Công bố ảnh Lee Ryan bị bắt trên máy bay

Lee Ryan vướng cáo buộc gây rối trật tự công cộng sau khi có hành vi xúc phạm, lăng mạ tiếp viên hàng không trên một chuyến bay.

Hình ảnh Lee Ryan uống rượu trong phòng chờ khởi hành chuyến bay từ Glasgow đến London (Anh) ngày 1/8 - trước khi lên máy bay và gây rối - vừa được Daily Mail công bố.

Trong ảnh, thành viên ban nhạc Blue mặc trang phục đơn giản, chăm chú lướt điện thoại. Anh giải khát bằng thức uống có cồn. Ảnh khác cho thấy Ryan đã lên máy bay và bị cảnh sát còng tay, đưa về phòng giam.

Công bố ảnh Lee Ryan bị bắt trên máy bay-1Công bố ảnh Lee Ryan bị bắt trên máy bay-2

Lúc đó, nhiều nhân viên an ninh đứng xung quanh Ryan làm nhiệm vụ. Khi được yêu cầu rời máy bay, nam ca sĩ hỏi: "Tại sao" và tiến hành thu dọn đồ đạc. Một sĩ quan cảnh sát trả lời Ryan: "Mọi chuyện sẽ được nói sau".

Đại diện của Ryan hiện từ chối đưa ra bình luận về vụ việc.

Trước đó, Daily Mail đưa tin Blue đã lăng mạ các tiếp viên của hãng hàng không British Airways vì họ không phục vụ đồ uống có cồn cho anh. Một nhân chứng kể: "Chuyến bay bị hoãn 20 phút vì Ryan. Anh ta trở nên hung hăng với các tiếp viên nữ khi biết rằng không được uống rượu theo yêu cầu".

Ryan được thông tin rằng đã rời chỗ ngồi, di chuyển lên xuống lối đi dù được yêu cầu ngồi đúng chỗ. Thậm chí, nam ca sĩ còn chạy đến rèm cửa của phi hành đoàn.

Sau khi máy bay hạ cánh, Ryan bị giam giữ trong 12 giờ. Anh đã được thả nhưng vẫn bị điều tra thêm. Trước mắt, nam ca sĩ vướng cáo buộc gây rối trật tự công cộng.

Công bố ảnh Lee Ryan bị bắt trên máy bay-3
Lee Ryan được khen điển trai nhất nhóm Blue.

Lee Ryan sinh năm 1983, là ca nhạc sĩ người Anh nổi tiếng với tư cách thành viên nhóm nhạc Blue. Đối với khán giả thế hệ 8X, 9X, Blue là phần ký ức khó phai với các bản hit One Love, U Make Me Wanna, Sorry Seems to Be the Hardest Word, All Rise, Fly By II

Ryan được khen điển trai nhất nhóm, song sự nghiệp và cuộc đời của anh có phần sa sút do nghiện rượu. Gần đây, nam ca sĩ tuyên bố phá sản công ty vì nợ đến 69.000 bảng (84.000 USD).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-bo-anh-lee-ryan-bi-bat-tren-may-bay-post1341870.html

Gây rối trật tự công cộng ca sĩ

Tin tức mới nhất