'Công chúa băng giá' Krystal chán chường vì chưa lấy được chồng

"Em muốn kết hôn sớm quá đi" - Krystal thở dài...

Khi dấn thân vào ngành giải trí, nhất là giới Kpop thì đồng nghĩa với việc idols buộc phải từ bỏ nhiều quyền lợi của một người bình thường mà điển hình là hẹn hò, yêu đương hay kết hôn.

Tuy nhiên, có nhiều Idols đã ra mắt lâu năm, đặc biệt là các idols Gen2 đến nay vẫn đang lẻ bóng, lại nhận được sự ủng hộ của khán giả trước những tin đồn hẹn hò hay thành chồng hoặc vợ người ta.

Công chúa băng giá Krystal chán chường vì chưa lấy được chồng-1
Changmin TVXQ...

Công chúa băng giá Krystal chán chường vì chưa lấy được chồng-2
... hay Taeyang BigBang đều đã yên bề gia thất

Nhiều fan thậm chí còn công khai tìm người yêu cho Idols khi thấy thần tượng của mình mãi vẫn thấy ế, trong khi các fan thì đã đều yên bề gia thất. Nhưng đương nhiên không phải fan nào cũng suy nghĩ thoáng và đúng đắn như thế.

Trong khi đó thì cũng không ít Idols thẳng thắn chia sẻ về suy nghĩ muốn kết hôn vá sinh con sau quãng thời gian công hiến cho sự nghiệp, và Krystal là một trong số những thần tượng như vậy.

Công chúa băng giá Krystal chán chường vì chưa lấy được chồng-3

Krystal mới đây đã up daily Vlog thứ 2 trên kênh Youtube cá nhân, tuy nhiên khác một chút với Vlog đầu, lần này nữ Idol gửi đến khán giả lời chi sẻ chân thành, gần gũi hơn về những suy nghĩ thầm kín.

Với bữa tối bên người quản lý thân thiết, Krystal hồi tưởng lại quãng thời gian từ khi debut và  tưởng tượng về cuộc sống trong 10 năm qua nếu như không chọn lựa debut cùng F(x)

“Em debut từ khi mới 15 tuổi, nhưng giờ thì đã 28 cái xuân xanh rồi, và chắc chắn nếu như không debut thì trong 10 năm qua, em đã kết hôn và còn có con luôn rồi ấy chứ”.

Công chúa băng giá Krystal chán chường vì chưa lấy được chồng-4Công chúa băng giá Krystal chán chường vì chưa lấy được chồng-5

Krystal sau đó thở dài thườn thượt giãi bày mong ước: “ Em muốn kết hôn sớm quá đi”.

Công chúa băng giá Krystal chán chường vì chưa lấy được chồng-6

Sau video, nhiều fan đã đi theo cô suốt nhiều năm cũng thể hiện mong muốn được nhìn thấy Krystal xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc cho riêng mình.

“Đến giờ, tôi đã theo cô ấy những 8 năm rồi, tôi hạnh phúc khi nghe cô ấy chia sẻ về kế hoạch cuộc sống và tất cả mọi thứ. Em mong chị có thể hoàn thành mọi mục tiêu Soojung à”.

“Em cũng ước gì được thấy chị kết hôn, chắc chắn chị sẽ là người mẹ tuyệt vời đó”

“Krystal nói về chuyện kết hôn và sinh con kìa. Baby Jung của tôi trưởng thành thật rồi”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/krystal-giai-bay-mong-muon-ket-hon-va-sinh-con-n-251450.html

Krystal idol Hàn

Tin tức mới nhất