Cộng đồng fan Kpop phẫn nộ trước hành vi quấy rối nơi an nghỉ của Sulli từ bộ phận fan quá khích

Người hâm mộ của nữ nghệ sĩ quá cố - Choi Sulli vừa qua đã bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ chỉ trích một nhóm người có hành động quấy phá nơi yên nghỉ cuối cùng của nữ nghệ sĩ.

Ngày 19/12, theo nguồn tin từ trang giải trí Sina, cộng đồng người hâm mộ của cố nghệ sĩ Sulli ở Trung Quốc, tên gọi Choi Sulli Bar đã phát một thông báo công khai trên mạng xã hội nước này. Nội dung của thông báo nhằm kêu gọi những người yêu thương Sulli hãy nén đau thương, suy nghĩ thật lý trí để không tìm đến nghĩa trang nơi Sulli yên nghỉ:

“Nếu muốn đến thăm Sulli, những fan chân chính hãy đến một cách thầm lặng và giữ yên tĩnh cho nơi này. Chúng tôi cho rằng tất cả mọi người đều biết hành vi nào là đúng đắn. Hơn nữa, Sulli cũng từng nói muốn gặp gỡ mọi người nhiều hơn ở một chỗ phù hợp.

Vì vậy, chúng tôi chắc chắn rằng, cô ấy cũng không thích việc có quá nhiều người đột ngột đến làm phiền nơi an nghỉ của những người quá cố khi không có sự cho phép. Có thể các bạn cho đó là quan tâm, nhưng đối với cô ấy và những người khác, đó là một loại gánh nặng”.

Cộng đồng fan Kpop phẫn nộ trước hành vi quấy rối nơi an nghỉ của Sulli từ bộ phận fan quá khích-1
Trang giải trí Sina đưa tin về việc nhiều fan cuồng quấy rối nơi an nghỉ của Sulli

Cộng đồng fan Kpop phẫn nộ trước hành vi quấy rối nơi an nghỉ của Sulli từ bộ phận fan quá khích-2
Choi Sulli Bar dù đã ngưng hoạt động từ tháng 10 nhưng phải đăng thông báo về việc này

Sở dĩ đoạn thông báo tế nhị này được phát công khai với thái độ bài xích là do trước đó, có quá nhiều người hâm mộ kéo đến nghĩa trang nơi chôn cất di hài của Sulli để thăm viếng. Hành vi đó lại ảnh hưởng đến những người khác, và ngay cả đối với Sulli đã yên nghỉ cũng không tốt.

Cộng đồng fan Kpop phẫn nộ trước hành vi quấy rối nơi an nghỉ của Sulli từ bộ phận fan quá khích-3

Hơn thế nữa, thời gian qua một nhóm người hâm mộ quá khích còn tiến hành thăm dò về địa điểm nghĩa trang Sulli an nghỉ, cũng như có hàng tốp người tụ tập, xuất hiện hành vi quấy rối. Thậm chí, có người còn đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh chụp tại khu nghĩa trang này và có lời nói ngả ngớn cũng như hành vi cười cợt thiếu ý thức.

Trước đó, gia đình của cố nghệ sĩ Sulli cũng thông báo về việc tổ chức tang lễ hoàn toàn riêng tư để giữ cho Sulli sự yên tĩnh cuối đời. Điều đó chứng tỏ gia đình hay ngay chính bản thân Sulli cũng không muốn gây quá nhiều sự chú ý vì một sự kiện đau thương như thế.

Cộng đồng fan Kpop phẫn nộ trước hành vi quấy rối nơi an nghỉ của Sulli từ bộ phận fan quá khích-4

Vậy nên cộng đồng người hâm mộ của Sulli, đại diện là Choi Sulli Bar vô cùng phẫn nộ khi biết ngay cả lúc an nghỉ, Sulli cũng không thể có được sự yên tĩnh. Hành vi quấy rối này không chỉ dừng lại ở việc mất ý thức, thiếu tế nhị mà còn vượt qua cả phạm vi đạo đức thông thường.

Cộng đồng fan Kpop phẫn nộ trước hành vi quấy rối nơi an nghỉ của Sulli từ bộ phận fan quá khích-5
Người hâm mộ để lại bình luận phẫn nộ

Sau khi bài đăng của Choi Sulli Bar được công khai, hàng loạt bình luận của người hâm mộ bày tỏ sự tức giận:

“Tôi thật sự muốn đánh cho bọn chúng một trận. Họ có thể dành cho cô ấy sự tôn trọng cuối cùng mà cô ấy xứng đáng có được hay không?”

“Một lũ người đáng sợ. Hãy để Sulli yên nghỉ đi”

“Nghĩa trang là nơi riêng tư, họ có thể chụp ảnh ở bất kỳ công mà họ muốn, nhưng làm ơn đừng là nghĩa trang. Chẳng lẽ họ đã quên rằng cô ấy ra đi như thế nào hay sao?”,…

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/ra-mat-duyen-am-hoang-thuy-linh-da-xay-dung-thanh-cong-ky-nguyen-am-nhac-cua-rieng-minh-0J1KwW41PL.html

Sulli

Tin tức mới nhất