Cộng đồng mạng phẫn nộ khi Hương Giang bị miệt thị giới tính

Một người mỉa mai giới tính Hương Giang, gọi cô là đàn ông khi người đẹp vào bếp nấu ăn. Cộng đồng mạng phẫn nộ trước phát ngôn kém duyên của người này.

Mới đây, Hương Giang đăng tải hình ảnh vào bếp nấu ăn trên trang cá nhân, chuẩn người phụ nữ đảm đang. Cô ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng và tạo dáng nhí nhảnh trong căn bếp của mình. Mỹ nhân chuyển giới viết kèm "Thích vào bếp là biểu hiện của sự đảm đang".

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi Hương Giang bị miệt thị giới tính-1Cộng đồng mạng phẫn nộ khi Hương Giang bị miệt thị giới tính-2Cộng đồng mạng phẫn nộ khi Hương Giang bị miệt thị giới tính-3
Hương Giang vào bếp, khoe tài nghệ nấu ăn.

Hình ảnh đời thường của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến dân mạng thích thú. Mọi người đều dành lời khen ngợi cho sự khéo tay của Hương Giang, đặc biệt nhan sắc xinh đẹp cũng là điểm thu hút với người hâm mộ. Hình ảnh "nữ công gia chánh" của mỹ nhân chuyển giới nhận được gần 200 ngàn lượt like và nhiều bình luận.

Tuy nhiên, một người để lại bình luận khiếm nhã phía dưới bài viết của Hương Giang, cho rằng cô làm màu và đồng thời mang giới tính ra miệt thị. Cụ thể, người này bình luận: "Làm như mình là con gái vậy đó, phát ói. Đàn ông mà cứ làm như…".

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi Hương Giang bị miệt thị giới tính-4
Bình luận miệt thị giới tính của tài khoản mạng phía dưới bài viết của Hương Giang.

Ngay lập tức, dân mạng dậy sóng trước phát ngôn kém duyên của antifan dành cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Nhiều người cho rằng, antifan đang xúc phạm giới tính và xem thường Hương Giang cũng như cộng đồng LGBT.

"Vô duyên và hài hước chỉ cách nhau một milimet". "Sinh ra là phụ nữ đã may mắn lắm rồi, đừng đi nói này nói kia người ta bạn ơi", "Không phải fan Hương Giang, nhưng hành động này là quá đáng", "Không biết có ăn học không mà phát ngôn như vậy"... cộng đồng mạng bức xúc.

Thậm chí, nhiều người vào tận trang cá nhân của antifan chỉ trích vì sự kém duyên trong phát ngôn. Trước phản ứng dữ dội, người này đã xóa comment trên bài viết của Hương Giang.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-phan-no-khi-huong-giang-bi-miet-thi-gioi-tinh-n-215445.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất