Cộng đồng Sky hát Như Ngày Hôm Qua động viên Sơn Tùng M-TP, phản ứng của 'khổ chủ' gây chú ý

Hành động của cộng đồng Sky chắc chắn sẽ khiến cho Sơn Tùng M-TP cảm thấy an ủi phần nào giữa lùm xùm hiện tại.

Tối 23/1, Sơn Tùng MTP đã có mặt tại một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Hoàng Thuỳ Linh, Erik, Đen Vâu, Trúc Nhân, Phương Ly. Đây cũng là lần đầu tiên mà Sơn Tùng M-TP xuất hiện giữa "bão" ồn ào rạn nứt với Thiều Bảo Trâm cùng nghi vấn "trà xanh".

Tại sự kiện, Sơn Tùng M-TP cũng lần đầu trình diễn ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại. Dù trước đó đã lên sóng được khoảng 1 tháng nhưng phải cho đến bây giờ, nam ca sĩ mới quyết định hát live bản hit này.

Cộng đồng Sky hát Như Ngày Hôm Qua động viên Sơn Tùng M-TP, phản ứng của khổ chủ gây chú ý-1

Chẳng những thế, ở ngay phần intro ca khúc, Sơn Tùng M-TP đã cất lời chia sẻ khiến nhiều người nghi vấn anh đang nhắn gửi đến Thiều Bảo Trâm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng, chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Cộng đồng Sky hát Như Ngày Hôm Qua động viên Sơn Tùng M-TP, phản ứng của khổ chủ gây chú ý-2

Sau khi trình diễn loạt 3 bản hit Chúng Ta Của Hiện Tại - Có Chắc Yêu Là Đây - Em Của Ngày Hôm Qua, rất đông cộng đồng Sky bên dưới đã cùng nhau hát vang ca khúc Như Ngày Hôm Qua. Đây là một kế hoạch được các fan Sơn Tùng M-TP dặn nhau từ trước để muốn gửi tặng nam ca sĩ như một lời động viên tinh thần sau chuỗi ngày phải chịu áp lực vì ồn ào.

Nhận thấy điều này từ fan, Sơn Tùng M-TP cũng không giấu được sự bất ngờ. Anh thắc mắc vì sao ngày hôm nay lại nhận được món quà tuyệt vời này và không quên nhắn nhủ fan: "Nhớ là ngày nào gặp cũng là ngày đặc biệt giữa Sơn Tùng M-TP và tất cả các bạn nhé".

Cộng đồng Sky hát Như Ngày Hôm Qua động viên Sơn Tùng M-TP, phản ứng của khổ chủ gây chú ý-3
Sơn Tùng M-TP không giấu được sự bất ngờ khi nhận quà đặc biệt từ cộng đồng Sky

Cộng đồng Sky hát Như Ngày Hôm Qua động viên Sơn Tùng M-TP, phản ứng của khổ chủ gây chú ý-4
Fandom của Sơn Tùng M-TP đã "rủ" nhau hát Như Ngày Hôm Qua để động viên tinh thần Sơn Tùng M-TP

Cộng đồng Sky hát Như Ngày Hôm Qua động viên Sơn Tùng M-TP, phản ứng của khổ chủ gây chú ý-5
Khiến cho anh liên tục thốt lên "Ôi trời ơi" vì quá xúc động

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-dong-sky-hat-vang-nhu-ngay-hom-qua-de-dong-vien-son-tung-m-tp-giua-lum-xum-phan-ung-cua-kho-chu-gay-chu-y-162212301231057043.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất