Công khai bạn gái chưa lâu, Quách Ngọc Tuyên thông báo đón con đầu lòng

Quách Ngọc Tuyên không giấu được xúc động khi nhìn thấy con gái nhỏ trong phòng mổ. Nam diễn viên gửi yêu thương chân thành đến người phụ nữ của đời mình.

Hôm nay (29/10), Quách Ngọc Tuyên chia sẻ niềm vui có con nhỏ đến với người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi lên chức bố. Đối với anh, được ngắm nhìn thiên thần nhỏ trong phòng mổ là khoảnh khắc thiêng liêng nhất anh từng trải qua. 

Công khai bạn gái chưa lâu, Quách Ngọc Tuyên thông báo đón con đầu lòng-1Công khai bạn gái chưa lâu, Quách Ngọc Tuyên thông báo đón con đầu lòng-2Công khai bạn gái chưa lâu, Quách Ngọc Tuyên thông báo đón con đầu lòng-3
Con gái nhỏ mới chào đời của nam diễn viên "Vi cá tiền truyện".

"Cuối cùng giây phút thiêng liêng này cũng đến với ba. Vui lắm, hạnh phúc lắm con biết không. Ba biết mẹ đau và cố gắng nhiều! Yêu mẹ, thương con.

Ba mẹ không cần con phải giàu sang hay xuất sắc như một thiên tài, ba mẹ chỉ cần con gái luôn mạnh khỏe, duyên dáng, ngoan ngoãn, có hiếu và biết cách cư xử là được. Luôn nở nụ cười tươi con nha! Hôn con", Quách Ngọc Tuyên viết cho con gái.

Theo nam diễn viên tiết lộ, sức khỏe hiện tại của hai mẹ con đã ổn định, tiểu công chúa vừa chào đời nặng hơn 3kg, dài 51cm và khá lém lỉnh.

Phía dưới bài viết, Quách Ngọc Tuyên nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Công khai bạn gái chưa lâu, Quách Ngọc Tuyên thông báo đón con đầu lòng-4

Trước đó (ngày 18/10), Quách Ngọc Tuyên bất ngờ công khai bạn gái trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết, bạn gái anh tên Thảo Hân và cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương cách đây nhiều năm.

Chia sẻ về bạn gái kém 10 tuổi, Quách Ngọc Tuyên cho biết: "Hân sinh năm 1994 nhưng ngoan và hiểu chuyện. Điều khiến tôi yêu bạn gái chính là sự hiếu thảo. Lúc mẹ tôi lên TP.HCM chữa bệnh, nhìn cách Hân quan tâm, chăm sóc mẹ, tôi đã rất xúc động".

Cũng trong bài viết cách đây không lâu, Quách Ngọc Tuyên cho biết việc có con là duyên số nên anh và bạn gái đều sẵn sàng đón nhận dù chưa tổ chức đám cưới. "Chúng tôi đều suy nghĩ thoáng, không đặt nặng đám cưới, quan trọng là giữ được hạnh phúc khi ở bên nhau", anh cho hay.

Công khai bạn gái chưa lâu, Quách Ngọc Tuyên thông báo đón con đầu lòng-5

Nam diễn viên tiết lộ từ khi quyết định gắn bó với Thảo Hân, anh quyết tâm mua nhà. Năm 2018, anh đã thực hiện được ước mơ sở hữu nhà ở Sài Gòn sau nhiều năm ở trọ.

Quách Ngọc Tuyên là một trong những diễn viên trưởng thành từ sân khấu Nụ Cười Mới cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ... Tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết tới nhiều hơn sau vai Vi cá trong loạt phim Giang hồ chợ mới và Vi cá tiền truyện.

Dù không nổi đình nổi đám nhưng Quách Ngọc Tuyên cũng được đánh giá là diễn viên thực lực, đi lên bằng tài năng. Anh cũng được biết đến với mối tình 6 năm cùng Nam Thư, dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

N.Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-ngoc-tuyen-thong-bao-chao-don-con-gai-dau-long-n-200694.html

Quách Ngọc Tuyên Nam Thư

Tin tức mới nhất