Công khai bảo vệ Đào Thị Hà giữa chỉ trích, H'Hen Niê được khen cách đối xử văn minh

Theo H'Hen Niê, một khi Đào Thị Hà đã bước chân tới ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì họ đã là chị em của nhau.

Mới đây, tập 1 của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" lên sóng tập đầu tiên, ghi lại giai đoạn tuyển sinh hai miền Nam - Bắc của cuộc thi. 

Gây sự chú ý nhiều hơn cả là cuộc chạm trán giữa H'Hen Niê - host chương trình và thí sinh Đào Thị Hà - từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Công khai bảo vệ Đào Thị Hà giữa chỉ trích, HHen Niê được khen cách đối xử văn minh-1
Đào Thị Hà và H'Hen Niê bất ngờ chạm mặt.

Trước đó, thời điểm H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Đào Thị Hà từng gây tranh cãi khi phát ngôn: "Người dân tộc đi thi hoa hậu cũng được cộng điểm à?".

Cô được cho là đang liên tưởng chiến thắng của H'Hen Niê với kỳ thi đại học - khi những thí sinh vùng sâu vùng xa luôn có thêm điểm ưu tiên. Vì điều đó, Đào Thị Hà bị nghi phân biệt vùng miền, ẩn ý chê H'Hen Niê không xứng đáng. 

Ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và chạm mặt H'Hen Niê, Đào Thị Hà có đôi lời tâm sự khi được ban giám khảo khơi lại chuyện cũ. 

"Cách đây 2 năm, em có comment đó trên mạng xã hội nhưng không hề có ác ý, chỉ là đang chọc những bạn đăng status lên Facebook. Em thực sự cảm ơn anh vì đã nhắc lại chuyện này. Em có lời gửi tới chị H'Hen Niê, nếu comment ấy khiến chị buồn lòng thì em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới chị", người đẹp Nghệ An nói. 


Clip: Đào Thị Hà công khai xin lỗi H'Hen Niê.

Về phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô mỉm cười khi đón nhận lời xin lỗi. H'Hen Niê chia sẻ, bản thân cô cũng biết câu chuyện này từ 2 năm trước, song không hề để tâm, ngược lại vẫn cảm thấy thoải mái. 

Mặc dù đôi bên đã giải quyết chuyện cũ trong êm đẹp, song trên mạng xã hội vẫn có rất bình luận trái chiều dành cho Đào Thị Hà, cho rằng cô không xứng đáng trở thành người kế nhiệm H'Hen Niê. 

Khi dư âm chuyện cũ vẫn còn dai dẳng, người đẹp Ê Đê mới đây đăng đàn bảo vệ đàn em. Theo H'Hen Niê, một khi Đào Thị Hà đã bước chân tới ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì họ đã là chị em của nhau. 

Công khai bảo vệ Đào Thị Hà giữa chỉ trích, HHen Niê được khen cách đối xử văn minh-2

Cụ thể, H'Hen Niê viết: "Mọi người ơi, tất cả chúng ta đều là con người, lúc thế này lúc thế kia. Vậy chúng ta hãy có cái nhìn thoáng hơn cho cô ấy, ủng hộ cô ấy trong cuộc đua này vì cô ấy là một chiến binh dũng cảm và rất tỏa sáng. 

Cố lên cô gái ơi, bước vào gia đình Miss Universe Vietnam, chúng ta là chị em. Yêu cô gái, cố lên". 

Cách hành xử văn minh của H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-cong-khai-bao-ve-dao-thi-ha-giua-lan-song-chi-trich-n-198441.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất