Cuộc chiến phim đam mỹ

Cộng lại gần cả trăm tuổi nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong vẫn quyết tâm đóng phim đam mỹ?

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đồn cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong sẽ hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ, sẽ khai máy vào tháng 4.

Phim truyền hình đề tài đam mỹ đang là một trong những thể loại vô cùng được yêu thích hiện nay trên màn ảnh Hoa ngữ. Cứ 10 tác phẩm ra mắt thì cứ y như rằng sẽ có 8-9 đều phim đều nổi tiếng hoặc gây được tiếng vang. Thượng ẩn, Trấn hồn, Trần tình lệnh… là một trong những minh chứng điển hình trước đó, dàn diễn viên chính cũng bạo hồng theo.

Cộng lại gần cả trăm tuổi nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong vẫn quyết tâm đóng phim đam mỹ?-1Cộng lại gần cả trăm tuổi nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong vẫn quyết tâm đóng phim đam mỹ?-2Cộng lại gần cả trăm tuổi nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong vẫn quyết tâm đóng phim đam mỹ?-3

Mặc dù tổng cục ra lệnh cấm tình yêu đồng luyến nam - nam chuyển sang tình huynh đệ nhưng điều đó vẫn không làm giảm sức hút của đề tài này. Hàng loạt tác phẩm tiểu thuyết cũng tranh nhau cải biên sau đó.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin cho biết, Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong sẽ hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ thu hút sự chú ý của dư luận. Phim sẽ khai máy vào tháng 4.

Cộng lại gần cả trăm tuổi nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong vẫn quyết tâm đóng phim đam mỹ?-4Cộng lại gần cả trăm tuổi nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong vẫn quyết tâm đóng phim đam mỹ?-5

Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đều là những minh tinh có chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí. Với tình hình lưu lượng hiện nay, số tác phẩm có sự góp mặt của cả hai không còn nhiều nhưng điều đó cũng không hề làm giảm sức hút của họ. Huỳnh Hiểu Minh thời gian trước đã có tác phẩm đam mỹ khác là Bên tóc mai không phải hải đường hồng do Vu Chính chỉ đạo.

Thế nhưng thông tin này vấp phải sự phản đối của số đông dân mạng. Họ cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đã 'quá tuổi' để đóng đề tài này. Chẳng ai muốn xem đam mỹ do hai ''ông chú'' với số tuổi cộng lại gần trăm thể hiện vai diễn như thế cả: ''Tưởng tượng thôi cũng đã thấy ghê ghê'', ''Kiểu này gu phim cũng mặn chát'', ''Đều có vợ, có con mà lại ham đóng thể loại này ư!'', ''Thuyền này thật sự chèo không nổi!'.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/huynh-hieu-minh-va-phung-thieu-phong-quyet-tam-dong-phim-dam-my-6684601.html

đam mỹ Phùng Thiệu Phong Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ