Công ty Lê Mây thành nhà phân phối của Trilogy ở Việt Nam

Ngày 27/10/2020, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây tổ chức sự kiện “Trilogy Beauty Workshop” và trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của Trilogy - nhãn hàng chăm sóc da thiên nhiên nổi tiếng từ New Zealand.

Với mục tiêu “mang lại các giải pháp một cách tự nhiên để có làn da đẹp nhất”, buổi workshop đã giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da nguồn gốc thiên nhiên từ nhãn hàng Trilogy, đồng thời chia sẻ các bí quyết mang lại sự tươi trẻ cho phụ nữ từ beauty blogger nổi tiếng Emmi Hoàng.

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ đang là xu hướng được nhiều tín đồ làm đẹp hướng tới bởi tác dụng tối ưu đối với làn da. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây luôn phấn đấu trong việc cung cấp và phân phối những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam.

Được đánh giá là đối tác hàng đầu của các tập đoàn tại Việt Nam, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây đã hợp tác cùng Trilogy - nhãn hàng chăm sóc da nguồn gốc thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới - trở thành nhà phân phối của hãng tại Việt Nam.

Công ty Lê Mây thành nhà phân phối của Trilogy ở Việt Nam-1

Bà Lê Vân Mây (giữa) trong buổi chia sẻ Trilogy

Trilogy là một thương hiệu mỹ phẩm với gần 20 năm hình thành và phát triển, chuyên về các thành phần nguồn gốc thiên nhiên được xử lý bởi công nghệ cao. Đặc biệt, các sản phẩm Trilogy tập trung chính vào thành phần dầu tầm xuân Rosehip Oil, được trồng theo phương pháp Organic, đã được chứng nhận của tổ chức NATURE. Hiện tại, sản phẩm chăm sóc da của hãng đã có mặt tại 20 quốc gia, tạo được tiếng vang trên thị trường thế giới.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Vân Mây - GĐ Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây - Đại diện thương hiệu Trilogy tại Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm từ tự nhiên được biết đến rộng khắp trên thế giới, Trilogy luôn đặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu. Với mong muốn mang lại các giải pháp “một cách tự nhiên để có làn da đẹp nhất” Trilogy hứa hẹn sẽ đồng hành, mang lại sự tươi trẻ cho phụ nữ Việt Nam”.

“Trilogy Beauty Workshop” giới thiệu đa dạng dòng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ dầu tầm xuân (rosehip oil) đến từ Trilogy, với các sản phẩm đã tạo dựng nên danh tiếng thương hiệu như Trilogy Certified Organic Rosehip, Ultra Hydrating Face Cream, Hydrating Mist Toner, Vitamin C Booster Treatment…

Công ty Lê Mây thành nhà phân phối của Trilogy ở Việt Nam-2

 Bộ sản phẩm Trilogy trưng bày trong buổi workshop

Đặc biệt, buổi “Trilogy Beauty Workshop” còn có sự góp mặt và chia sẻ các bí quyết làm đẹp từ beauty blogger Emmi Hoàng: “Đối với Emmi, làn da là tài sản quý giá mà chúng ta luôn cần phải nâng niu, săn sóc. Vì thế, Emmi luôn ưu tiên tìm kiếm các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên cho làn da của mình. Trilogy với thành phần chính là dầu tầm xuân - một trong những nguồn thực vật giàu dưỡng chất, là lựa chọn của Emmi và hy vọng cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho làn da của mọi người”.

Công ty Lê Mây thành nhà phân phối của Trilogy ở Việt Nam-3

Beauty blogger Emmi Hoàng (giữa) tặng quà cho người khách mời sự kiện

Để tìm hiểu thêm về thông tin, liên hệ:

Fanpage Trilogy: https://www.facebook.com/TrilogyNaturalSkincareVietnam

Điện thoại: (028) 3511 0067

(Nguồn: Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-le-may-thanh-nha-phan-phoi-cua-trilogy-o-viet-nam-n-242382.html

mỹ phẩm thiên nhiên dưỡng da chăm sóc da

Tin tức mới nhất