Công ty quản lý phủ nhận chuyện 'đi đường tắt' để giúp BTS thoát nghĩa vụ quân sự

HYBE Labels đã phủ nhận thông tin Ủy ban tiếp nhận của Tổng thống mới đắc cử Yoon Seok Yeol sẽ đến thăm trụ sở công ty để bàn về việc miễn nghĩa vụ quân sự cho BTS.

Vào sáng ngày 1/4, một phương tiện truyền thông đưa tin Chủ tịch Ahn Cheol Soo thuộc Ủy ban tiếp nhận của Tổng thống Hàn Quốc mới đắc cử Yoon Seok Yeol và Ban Văn hóa, Phúc lợi Xã hội sẽ đến thăm trụ sở của HYBE vào cuối tuần này.

Báo cáo độc quyền cho biết chuyến thăm của Ahn Cheol Soo đến trụ sở của HYBE chủ yếu sẽ giải quyết những vấn đề xung quanh việc miễn nghĩa vụ quân sự cho BTS. 

Công ty quản lý phủ nhận chuyện đi đường tắt để giúp BTS thoát nghĩa vụ quân sự-1

Trên thực tế, trước khi rút lui khỏi cuộc bầu cử Tổng thống vào đầu năm nay, Ahn Cheol Soo đã kiên quyết ủng hộ việc miễn trừ thực hiện nghĩa vụ quân sự cho BTS như một phần trong chiến dịch tranh cử của mình.

Vị này khẳng định: ”BTS có quyền được xét để miễn nhập ngũ và vấn đề này là yếu tố then chốt trong chiến lược sắp tới của Chính Phủ đối với sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc”.

Công ty quản lý phủ nhận chuyện đi đường tắt để giúp BTS thoát nghĩa vụ quân sự-2

Phía HYBE Labels cũng ngay lập tức đưa ra thông báo liên quan tới vấn đề này. Theo đó, phía đại diện của BTS cho biết đúng là Ủy ban tiếp nhận của Tổng thống Yoon Seok Yeol đã có kế hoạch tới thăm trụ sở công ty. Mặc dù vậy lịch trình và ngày giờ cụ thể vẫn chưa được xác định.

Bên cạnh đó, cả đại diện công ty và đại diện của Ủy ban đều lên tiếng phủ nhận cuộc ghé thăm sắp tới sẽ bàn về việc miễn nghĩa vụ quân sự cho BTS.

Ủy ban tiếp nhận của Tổng thống sẽ gặp gỡ các lãnh đạo của HYBE Labels để thảo luận về việc tạo ra một không gian văn hóa trong Nhà Xanh, tập trung vào Kpop cũng như các về đề liên quan tới củng cố và phát triển giá trị nội dung văn hóa Hàn Quốc.

Công ty quản lý phủ nhận chuyện đi đường tắt để giúp BTS thoát nghĩa vụ quân sự-3

 

Trước sự phản bác của HYBE Labels, một số cư dân mạng vẫn có những nghi vấn về vấn đề này và có nhiều ý kiến trái chiều. 

- Tôi không nghĩ những người ở Nhà Xanh lại có quan tâm lớn đến vậy cho Kpop. Chuyến thăm này vẫn có phần hơi khó hiểu.

- Cảm giác chỉ là biện hộ thôi. Tại sao lại đến đúng công ty của BTS để thảo luận về những vấn đề liên quan tới văn hóa Hàn Quốc. Chuyện này cũng có thể nhưng hơi đáng ngờ.

- Họ phủ nhận việc miễn trừ nghĩa vụ quân sự cho BTS sẽ không phải là trọng tâm của cuộc thảo luận chứ cũng không nói là không nhắc đến nó đâu.

- Vì BTS đóng góp lớn cho nền kinh tế nên giao lưu với công ty của họ cũng là bình thường.

- Dù BTS có đi nhập ngũ thì độ nổi tiếng của họ cũng sẽ không suy giảm đâu nên chẳng có gì phải bận tâm.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ty-phu-nhan-chuyen-di-duong-tat-de-giup-bts-thoat-nghia-vu-quan-su-n-301555.html

BTS

Tin tức mới nhất