Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám

Nghệ An quê Bác đã nuôi dạy rất nhiều những nhân tài Vbiz như Công Vinh là "tỷ phú" trong giới cầu thủ, hay "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy.

Công Vinh

Cựu tuyển thủ Quốc Gia là một người con của mảnh đất Nghệ An. Anh từng thi đấu cho các CLB Sông Lam Nghệ An,… và từng giữ vị trí đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền đạo. Công Vinh từng 3 lần đoạt giải Quả Bóng Vàng trong sự nghiệp thi đấu.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-1
Công Vinh từng được ví von như một huyền thoại của bóng đá Việt.

Hiện nay, chàng cựu tuyển thủ đã yên bề gia thất bên bà xã Thủy Tiên và con gái. Tổ ấm viên mãn của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Sau khi giải nghệ, Công Vinh đã thành lập riêng cho mình một học viện bóng đá.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-2
Bên trong cơ ngơi khủng của cặp đôi

Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu nhiều bất động sản nhưng chủ yếu sống tại căn biệt thự ở quận 7, TPHCM. Được biết, cơ ngơi này được định giá hơn 22 tỷ đồng ở thời điểm mới xây.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-3
Vợ chồng Công Vinh thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện

Ngoài bất động sản, đôi vợ chồng còn sở hữu nhiều siêu xe. Năm 2012 cả hai đã chi số tiền 2,3 tỷ mua chiếc Audi A5 Sportback. Năm 2016, tiền đạo xứ Nghệ gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỷ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng bà xã. Công Vinh cũng chi tiền khủng để mua phụ kiện cho vợ, trong đó có chiếc đồng hồ giá 4 tỷ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội.

Thậm chí, Thủy Tiên còn từng tiết lộ chuyện Công Vinh cho vợ 40 tỷ đồng chỉ để tiêu vặt. Nghe qua con số này, không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-4
Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu khối tài sản cực khủng sau nhiều năm nỗ lực làm việc.

Khánh Vy

Hiện tượng “hot girl 7 thứ tiếng” xuất thân từ xứ Nghệ - Khánh Vy nhanh chóng là cái tên được quan tâm bởi ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập khủng.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô chọn theo học ngành Quan hệ Quốc tế tại Học viện Ngoại giao và trở thành một MC, Vlogger và YouTuber nổi tiếng. Với sự duyên dáng của mình, Khánh Vy từng xuất sắc lọt Top 5 tại hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-5
Khánh Vy xuất hiện với một vai trò mới tại Đường Lên Đỉnh Olympia.

Mới đây, Khánh Vy trở thành MC mới của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 nhận được nhiều sự chú ý. Sự xuất hiện của Khánh Vy như một làn gió mới, mang đến một cái nhìn khác năng động, trẻ trung hơn cho chương trình.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-6
Khánh Vy thường xuyên di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ

Dù chỉ mới 22 tuổi song Khánh Vy sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ đã mua xe hơi cho bản thân và một mảnh đất tặng bố mẹ. “Tôi đã mua xe ô tô năm 19 tuổi. Sau đó tôi mua một mảnh đất tặng bố mẹ”, cô bật mí.

Theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy hot girl 7 thứ tiếng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Trong đó, bộ sưu tập túi hiệu của người đẹp sinh năm 1999 khiến nhiều người trầm trồ. Ngoài ra, cô còn được đặt chân đến 6 quốc gia gồm Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-7
Cô MC xinh đẹp, tài năng có thu nhập khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Người đẹp tâm sự: “Tôi nhận bài cộng tác, quảng cáo với nhãn hàng trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, tôi còn làm MC dẫn chương trình song ngữ, đi dự sự kiện của một nhãn hàng nào đó. Tôi còn dành số tiền để đầu tư về bất động sản, chứng khoán".

Phan Mạnh Quỳnh

Được biết đến với danh hiệu “ông hoàng nhạc phim”, tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì âm nhạc sâu lắng. Ca khúc Vợ Người Ta đã đưa Phan Mạnh Quỳnh đến gần hơn với công chúng, trở thành một hiện tượng mạng được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-8
Chân dung chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài ba gốc Nghệ An.

Tác phẩm Có Chàng Trai Viết Lên Cây của Phan Mạnh Quỳnh được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn trở thành nhạc phim trong tác phẩm đình đám Mắt Biếc. Vào đầu năm 2020, anh nhận được 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 tại các hạng mục Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất và Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất. Tháng 3 năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh nhận được giải thưởng Cống hiến với hạng mục Nhạc sĩ của năm.

Sao Vbiz quê Nghệ An: Người cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, người thành MC đình đám-9
Phan Mạnh Quỳnh phát hành MV Gặp Gỡ, Yêu Đương Và Được Bên Em tặng bà xã.

Tối 8/8, Phan Mạnh Quỳnh giới thiệu MV Gặp Gỡ, Yêu Đương Và Được Bên Em. Lời bài hát kể lại hành trình gặp gỡ, yêu đương cho đến khi kết hôn của anh và bà xã 9X. Cặp đôi công khai yêu nhau từ năm 2016 và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Nam ca sĩ từng tặng bạn gái nhiều món quà giá trị như xe hơi 2 tỷ đồng, lì xì Tết hơn 123 triệu đồng, đưa cô đi du lịch nhiều nơi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-vbiz-cung-que-nghe-an-nguoi-cho-vo-40-ty-de-tieu-vat-nguoi-tro-thanh-mc-dinh-dam-cua-vtv-5020215124594487.htm

sao việt Khánh Vy phan mạnh quỳnh Công Vinh

Tin tức mới nhất