'Cột sống' của Red Velvet bất ổn khi chờ mãi cameraman không hô cắt

Cameraman chơi kỳ quá, quay xong hay chưa nói rõ một lời để Red Velvet biết anh ơi!

Để có kết màn tiên tử đẹp lung linh, tưởng chừng như rất đơn giản. Idol chỉ cần nhìn vào máy quay vài giây khoe gương mặt xinh đẹp sẵn có, vậy là xong.

Thế nhưng nhìn vào hậu trường cười ra nước mắt của Red Velvet trong buổi ghi hình Inkigayo gần đây mọi người mới vỡ lẽ, thì ra để có ending tiên tử đâu có dễ, nhìn các cô nàng phải cười mỏi cả miệng, vẹo cả lưng mà lo thay "cột sống” có ổn không?


Queendom - Red Velvet (Full Cam Inkigayo)

Tường tận câu chuyện bi hài là như thế này. Vốn dĩ màn ending chỉ kéo dài tới tầm chục giây là cùng nhưng không hiểu sao lần này cameraman lại kéo dài lê thê tới cả phút mãi chẳng có động tĩnh gì.

"Báo hại" Red Velvet chật vật tạo nét, giữ dáng trong khổ sở, vừa khụy chân, đẩy hông, mặt lại phải cố giữ biểu cảm thật đẹp nhìn mà vừa thương vừa hài. Cameraman chơi kỳ quá, quay xong hay chưa nói rõ một lời để Red Velvet biết anh ơi!

Cột sống của Red Velvet bất ổn khi chờ mãi cameraman không hô cắt-1Cột sống của Red Velvet bất ổn khi chờ mãi cameraman không hô cắt-2Cột sống của Red Velvet bất ổn khi chờ mãi cameraman không hô cắt-3
Nhìn kết màn xinh xắn, lung linh thế này thôi nhưng sự thật phía sau là cả một câu chuyện hài

- Tôi nhìn cái ending mà mỏi hông giùm á.

- Chị Joy kiểu: chưa bao giờ khao khát được lùn đi vài cm như bây giờ.

- Người ta cũng biết mỏi chứ bộ.

- Yeri chuẩn Gen Z rồi, mấy chị ở lại nhé, em về trc đây, nhà bao việc.

- Cột sống Joy có ổn không?

- Dặt dẹo vẹo cả lưng mà mãi chưa xong nữa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tao-dang-ending-ma-cho-mai-khong-thay-quay-phim-ho-cat-cho-hoi-cot-song-cua-red-velvet-co-on-khong-162212308132912547.htm

red velvet Kpop

Tin tức mới nhất