Countdown 2021: Hà Nội phố chưa lên đèn đường đã tắc nghẽn tứ phía dù nhiệt độ dưới 10 độ C

Không khí đón năm mới Dương lịch 2021 đang rộn ràng khắp phố phường, đặc biệt là các thành phố lớn.

Những thời khắc của năm cũ 2020 (theo lịch Dương) sắp qua, hàng triệu người dân Việt Nam cũng hòa mình trong không khí ngày cuối năm để đón chào năm mới 2021 với những hi vọng mới, may mắn và an bình.

Nếu như 2020 với quá nhiều biến động cùng những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, thì người dân trên toàn thế giới cũng như Việt Nam đều mong chờ những tín hiệu tích cực trong năm 2021.

Cùng chúng tôi cập nhật không khí ở 3 miền trong ngày cuối cùng của năm 2021 nhé!

HÀ NỘI

Ngay từ cuối giờ chiều, vừa đúng giờ tan tầm, nhiều con đường Hà Nội tắc nghẽn vì lượng phương tiện di chuyển với mật độ cao. Bất chấp thời tiết giá lạnh với nền nhiệt dưới 10 độ C, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn muốn kết thúc một ngày cuối năm với những hoạt động sôi động trên phố, hoặc là đi chơi cùng bạn bè, người thương.

Countdown 2021: Hà Nội phố chưa lên đèn đường đã tắc nghẽn tứ phía dù nhiệt độ dưới 10 độ C-1


Clip: Ngã Tư Sở tắc nghẽn lúc 18h30p. 

TP HỒ CHÍ MINH

Khoảng 7h tối, dòng người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ mỗi lúc một đông. Đoàn người nhốn nháo tìm chỗ giữ xe trước khi hoà mình vào không gian nghệ thuật hoành tráng chào đón năm mới 2021. Vì không có sự chuẩn bị trước nên nhiều người chạy xe theo quán tính và dừng lại ở địa điểm thuận tiện để giữ xe.

Trên đường Hàm Nghi, một bãi giữ xe với lời mời gọi thu hút giữ xe trong nhà nhanh chóng nhận được sự chú ý với hàng dài xe máy xếp hàng chờ đến lượt. Tuy nhiên, nhiều người khá sốc khi chủ nhà xe tiết lộ giá.

"50k/xe giờ nào lấy cũng được", chủ nhà xe vừa thu tiền vừa giải thích khi khách thắc mắc.

Countdown 2021: Hà Nội phố chưa lên đèn đường đã tắc nghẽn tứ phía dù nhiệt độ dưới 10 độ C-2
Giá gửi xe tăng gấp 2,5 lần so với ngày thường

Theo người đàn ông này, những nơi khác trên phố chỉ giữ đến 11h, còn chỗ của ông thì thoải mái giờ giấc. Vé gửi xe nhà xe này giao cho khách vẫn in giá qua đêm 20k/xe.

Đi từ quận 12 sang quận 1 xem pháo hoa, đôi bạn Thuỳ Linh - Thuỳ Mỹ khá bất ngờ khi giá gửi xe lên cao như vậy.

"Lần đầu tiên mình giữ xe ở đây, giá 50k/chiếc thật sự đắt quá, mọi khi giữ 20k/chiếc thôi. Do bọn mình vào tận nơi mới nghe chủ nhà xe báo giá nên không còn sự lựa chọn nào khác", Thùy Mỹ chia sẻ.

Bạn Trần Hoàng Minh (quận Gò Vấp) chia sẻ: "Mình thấy giá vé ở đây quá đắt, mình cứ nghĩ là tầm 20 - 30 nghìn nhưng không ngờ lại lên đến 50 nghìn, thật sự mình đã bị sốc khi nghe giá vé. Một phần vì đã lỡ ghé xe vào rồi, quay ra thì hơi kỳ, phần là sợ đi nơi khác không tìm được chỗ gửi xe khác nên mình đành phải chịu".

Đà Nẵng

Countdown 2021: Hà Nội phố chưa lên đèn đường đã tắc nghẽn tứ phía dù nhiệt độ dưới 10 độ C-3
Không khí tại khu vực quảng trường 29 tháng 3 (đường 2 tháng 9) sôi động từ sớm.

Countdown 2021: Hà Nội phố chưa lên đèn đường đã tắc nghẽn tứ phía dù nhiệt độ dưới 10 độ C-4
Hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã tham dự đại nhạc hội

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/countdown-2021-ha-noi-pho-chua-len-den-duong-da-tac-nghen-tu-phia-2036343.html

tết dương lịch giao thông

Tin tức mới nhất