Cover loạt hit bự, em trai Sơn Tùng M-TP khiến người xem mê mệt bởi giọng hát quá ngọt ngào

Nhiều người tiếc nuối khi em trai Sơn Tùng M-TP không lựa chọn con đường nghệ thuật.

Nếu ai là fan của “sếp Tùng” chắn hẳn không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Việt Hoàng - cậu em trai duy nhất của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nếu chủ nhân ca khúc Nơi này có anh được nhiều người yêu mến bởi giọng hát, thành tích 12 liền đạt học sinh giỏi, Việt Hoàng cũng không hề kém cạnh khi có khả năng chơi đàn điêu luyện và thân hình chuẩn men.

Là em trai của ca sĩ nổi tiếng, không khó hiểu vì sao Việt Hoàng sở hữu giọng hát khá thu hút. Nhiều người nhận xét, chàng trai này có chất giọng giống Sơn Tùng nên cậu bạn luôn được chọn vào đội văn nghệ trong các hoạt động ngoại khóa của trường.

Mới đây, clip ghi lại chàng trai này cover lại loạt ca khúc nổi tiếng của anh trai đang nhận về nhiều quan tâm. Dù là giọng hát mộc và không được đào tạo bài bản về âm nhạc nhưng video đã khiến người xem thích thú. 

Cover loạt hit bự, em trai Sơn Tùng M-TP khiến người xem mê mệt bởi giọng hát quá ngọt ngào-1
Hình ảnh của Việt Hoàng trong ngày tốt nghiệp cấp 3

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt xem và hàng trăm chia sẻ, bình luận. Bên cạnh bình luận bày tỏ sự thích thú, không ít người còn đưa ra lời khuyên chàng trai này nên nối gót anh trai theo đuổi con đường âm nhạc.

Vừa qua, giống như nhiều sĩ tử trên cả nước, Việt Hoàng đã tham dự kì thi THPT Quốc gia 2018. Sau khi biết điểm, anh chàng quyết định theo học tại Đại học Công nghệ TP HCM. Ngay khi xuất hiện thông tin, nhiều người không bất ngờ khi Việt Hoàng lựa chọn vào Sài Gòn học tập để gần anh trai. 

Cover loạt hit bự, em trai Sơn Tùng M-TP khiến người xem mê mệt bởi giọng hát quá ngọt ngào-2
Anh chàng cũng có niềm đam mê bóng đá

Năm 2015, trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10, anh chàng đạt 27,75 điểm, đứng vị trí thứ 17 trong tổng số những thí sinh dự thi chuyên Địa của trường THPT chuyên Thái Bình. Bên cạnh việc tập luyện thể hình, em trai của giọng ca Lạc trôi còn yêu thích rất nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Hoàng được đánh giá là chàng trai hòa đồng, vui tính được thầy cô và bạn bè yêu quý. Bên cạnh việc học tập ở trường, 10X rất chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe. Trên trang cá nhân, Việt Hoàng liên tục đăng tải hình ảnh tập thể thao và những bức ảnh khoe body cường tráng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover Sơn Tùng

Tin tức mới nhất