Về nhà chưa thấy có cơm ăn, cụ bà 80 tuổi tức giận đánh chết chồng 84 tuổi

Chưa hả giận, bị cáo tiếp tục dùng chân đạp vào chỗ hiểm, huyệt thái dương và các bộ phận chí mạng khác khiến ông này tử vong tại chỗ.

Mới đây, TAND thành phố Hoài An, quận Hoài Dương, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vừa xét xử vụ án mạng do mâu thuẫn gia đình. Hung thủ được xác định là người phụ nữ họ Địch (80 tuổi) và nạn nhân là chồng của bà, ông Vu (84 tuổi). 

Cụ thể, sự việc xảy ra vào cuối tháng 6/2019, khi bà Địch trở về nhà thấy chồng vẫn chưa nấu cơm tối, lời qua tiếng lại một lúc thì hai bên cãi nhau. Lúc này, người vợ giận dữ đập cửa bỏ ra ngoài.

Một lúc sau, người phụ nữ này trở về bị chồng khóa trái cửa bắt ở bên ngoài trong khi chồng thản nhiên nằm ngủ trong nhà. Vừa mệt, vừa tức giận thái độ thờ ơ, không quan tâm của ông Vu, bà Địch lôi chiếc ghế đẩu ra trèo cửa sổ vào nhà cãi nhau với chồng.

Về nhà chưa thấy có cơm ăn, cụ bà 80 tuổi tức giận đánh chết chồng 84 tuổi-1
Hiện trường xảy ra vụ án

Theo Modern Express đưa tin, trong lúc hai bên gây gổ xô xát, người phụ nữ này đã đẩy chồng đập đầu vào tường và ngã xuống đất. Tuy nhiên, do chưa hả giận, bà ta tiếp tục dùng chân đạp vào chỗ hiểm, huyệt thái dương và các bộ phận chí mạng khác, thậm chí còn dùng thanh đòn bằng gỗ đánh nhiều lần vào đầu, chân của nạn nhân khiến ông này tử vong ngay tại chỗ do mất quá nhiều máu.

Về nhà chưa thấy có cơm ăn, cụ bà 80 tuổi tức giận đánh chết chồng 84 tuổi-2
Thanh đòn bằng gỗ hung khí vụ án

Đến khi trấn tĩnh lại, ý thức được mọi việc, hung thủ đã vô cùng hoảng sợ, không dám ra khỏi nhà. Theo lời khai của hung thủ trước tòa, ngay tối hôm đó, bà ta đã tìm đến công an đầu thú. Nhưng do trời tối, không tìm thấy đồn nên bà ngồi ở lề đường đến 7h sáng hôm sau mới vào.

Sau đó, theo lời tự thú của bà ta, công an đã đến hiện trường và phát hiện người đàn ông tử vong dưới sàn nhà lênh láng máu, người rất nhiều vết thương. Tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, VKSND quận Hoài Âm, TP. Hòa An đi đến kết luận hành vi của bà Địch đã cấu thành tội Cố ý giết người.

Dựa trên tình tiết sau khi gây án, người này đã chủ động đầu thú, thành khần khai báo nên có thể xem xét giảm nhẹ, hơn nữa bà ta cũng đã lớn tuổi. Cuối cùng , HĐXX quyết định tuyên phạt bà Địch 10 năm tù giam.

Được biết, hai vợ chồng ông Vu đã có 4 người con nhưng tất cả đều đi làm ăn xa. Theo lời hàng xóm kể được biết, cả 2 vợ chồng ông Vu đều có sở thích uống rượu và thường xuyên xảy ra cãi vã, thậm chí là đánh nhau nhưng không ai ngờ rằng lần này bà Địch lại có thể xuống tay giết chồng như vậy.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietanamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-80-tuoi-tuc-gian-danh-chet-chong-84-tuoi-n-235114.html

mâu thuẫn vợ chồng

Tin tức mới nhất