Cứ chê TWICE 'flop thảm hại' tại Mỹ, nhưng có ai ngờ các cô gái lại tẩu tán doanh số khủng cỡ này?

Thị trường khó tính nhất nhì thế giới đã có những phản ứng rất tích cực trước nhóm nhạc đến từ JYP.

Ra mắt vào năm 2015, TWICE nhanh chóng trở thành cái tên dẫn đầu cho thế hệ nhóm nữ thứ 3. Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, các cô gái đã cùng nhau xô đổ các kỷ lục khủng của đàn chị, chứng minh bản thân hoàn toàn xứng với danh hiệu nhóm nữ quốc dân.

Cứ chê TWICE flop thảm hại tại Mỹ, nhưng có ai ngờ các cô gái lại tẩu tán doanh số khủng cỡ này?-1

Không chỉ nổi tiếng bậc nhất tại Hàn, TWICE còn sánh vai nhiều đàn anh đàn chị để vực dậy làn sóng âm nhạc Hàn trên đất Nhật. Trước khi TWICE đổ bộ xứ sở mặt trời mọc, Kpop đã dần mất đi ảnh hưởng vốn có tại thị trường màu mỡ này. Và trong lứa các nhóm nhạc mới debut tại Nhật sau này, chỉ có mỗi TWICE là đủ sức đứng cùng BTS trên nhiều BXH từ doanh số album, doanh thu tour cho đến các giải thưởng danh giá.

Nổi tiếng ở Hàn, Nhật rồi quê nhà Đài Loan của Tzuyu, nhưng TWICE lại thường bị dè bỉu là flop khi có ý định tấn công thị trường Mỹ. Điều này thực chất cũng chẳng có gì lạ. Âm nhạc của TWICE thiên về hướng đáng yêu, dễ thương, dễ nghe dễ thuộc - vốn là mô típ nhạc không quá phổ biến tại US-UK.

Cứ chê TWICE flop thảm hại tại Mỹ, nhưng có ai ngờ các cô gái lại tẩu tán doanh số khủng cỡ này?-2

Trên thực tế, dù nói là có ý định Mỹ tiến thế thôi nhưng TWICE chưa bao giờ xuất hiện trên sóng truyền hình, các talkshow nổi tiếng hay phát hành bài hát bằng tiếng Anh nào. Nhóm chỉ mới thăm dò phản ứng của thị trường này thông qua world tour gần đây và theo như những thành tích mới nhất, có vẻ như TWICE đã sở hữu cho mình một lượng fan không phải dạng vừa đâu tại thị trường khó tính bậc nhất này.

Cứ chê TWICE flop thảm hại tại Mỹ, nhưng có ai ngờ các cô gái lại tẩu tán doanh số khủng cỡ này?-3

Theo đó, ca khúc ra mắt vào hồi tháng 4 của TWICE - Fancy - đã cán mốc 100.000 đơn vị bán ra tại Mỹ. Với những cái tên đã quá đình đám như BTS hay Black Pink, thành tích này chẳng có gì làm lạ. Nhưng với TWICE, rõ ràng đây là một tín hiệu rất tích cực cho thấy nhóm không hề thất bại ê chề tại thị trường này như nhiều netizen vẫn tưởng tượng.

Bên cạnh đó, TWICE vẫn đang tiếp tục quảng bá cho bài hát mới nhất - Feel Special. Dù thành tích của ca khúc này trên các BXH nhạc số không ấn tượng bằng Fancy hay nhiều bản hit trước đó của nhóm, TWICE vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của netizen Hàn khi bắt đầu chuyển hướng sang nhiều thể loại nhạc và concept khác nhau hơn.

Theo Báo Đất Việt


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao