Cư dân mạng bình chọn 3 bản hit đỉnh nhất của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK

Đây là ba bản hit đình đám nhất đến từ bộ tam nhóm nhạc nữ hàng đầu Gen 3 hiện tại là TWICE, Red Velvet và BLACKPINK.

TWICE, Red Velvet và BLACKPINK được coi là ba nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ thứ ba của Kpop. Cả ba nhóm đều sở hữu nhiều bản hit mang đậm phong cách đặc trưng và cá tính riêng biệt.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã chọn ra ba bài hát nổi bật nhất của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK, được coi là những ca khúc biểu tượng trong những năm vừa qua.

TWICE - Cheer Up

Cheer Up được coi là siêu hit đầu tiên trong sự nghiệp của TWICE. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã càn quét các bảng xếp hạng trong nước và nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Gaon Digital Chart .

Cư dân mạng bình chọn 3 bản hit đỉnh nhất của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK-1

Cheer Up cũng xuất sắc đoạt giải Bài hát của năm trong hai lễ trao giải âm nhạc lớn: Melon Music Awards và Mnet Asian Music Awards. Bài hát đạt 160 triệu lượt nghe trên trang nhạc số Melon và đạt hạng 2 bài hát yêu thích của người Hàn trong năm 2016.

Có thể nói Cheer Up đã mở ra kỉ nguyên mới của TWICE.

Cư dân mạng bình chọn 3 bản hit đỉnh nhất của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK-2


TWICE trình diễn "TT" và "Cheer Up"

Red Velvet -  Red Flavor

Red Velvet được mệnh danh những nàng công chúa mùa hè nhờ vào bản hit Red Flavor. Ca khúc mang giai điệu sôi động, bắt tai, rất thích hợp nghe vào những ngày hè oi nóng.

Cư dân mạng bình chọn 3 bản hit đỉnh nhất của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK-3

Red Flavor đạt vị trí thứ nhất trên cả hai bảng xếp hạng Gaon Digital Chart và Gaon Download Chart. Bài hát được Billboard bình chọn là bài hát Kpop hay nhất năm 2017. Dân Hàn cũng lựa chọn đây là ca khúc của năm với 160 triệu lượt stream nhạc số và đứng hạng 2 Melon chart nhiều nhất mọi thời đại. 

Cư dân mạng bình chọn 3 bản hit đỉnh nhất của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK-4

BLACKPINK - Ddu-du Ddu-du

Dù nổi tiếng ngay từ khi ra mắt, song người hâm mộ đánh giá rằng Ddu-du Ddu-du mới là ca khúc đưa BLACKPINK lên tới đỉnh cao, vươn ra tầm thế giới. 

Sau 24 giờ đầu, MV Ddu-du Ddu-du thu hút được 36,2 triệu lượt xem, trở thành ca khúc có lượt xem trong 24 giờ đầu cao thứ 2 trên thế giới và là cao nhất trong lịch sử Kpop (tính đến 16 tháng 6 năm 2018). Cho đến hiện tại, ca khúc đã đạt 1,1 tỉ lượt view trên Youtube. 

Cư dân mạng bình chọn 3 bản hit đỉnh nhất của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK-5

Ddu-du Ddu-du nhanh chóng đứng đầu tất cả các trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc chỉ sau 2 giờ phát hành. Các ca khúc còn lại nằm trong album cũng ghi nhận những vị trí cao trên các bảng xếp hạng trong nước.

Người dân Hàn lựa chọn Ddu-du Ddu-du là bài hát được yêu thích nhất năm 2018.


BLACKPINK - "Ddu-du Ddu-du"

Anh Anh
Theo Vietnamnet


red velvet Black Pink Twice

Tin tức mới nhất