BLACKPINK Jisoo khiến Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh 'ngửi khói'

Việc BLACKPINK Jisoo được tuyên bố làm đại sứ toàn cầu của Dior đã khiến cư dân mạng xứ Trung tranh cãi dữ dội.

Sáng 6/3, Dior chính thức tuyên bố trên Instagram việc BLACKPINK Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu mới của hãng ở cả hai mảng Fashion và Beauty. 

BLACKPINK Jisoo khiến Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh ngửi khói-1

Dior chia sẻ: "Thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK - thể hiện vẻ đẹp đầy phi thường, hiện đại của The House, và sự đam mê sáng tạo của Maria Grazia Chiuri người đã tạo nên Bộ Sưu Tập #DiorFall21 dựa trên niềm cảm hứng từ nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Jisoo cũng là sự hiện thân đầy hoàn hảo cho lớp trang điểm quyền lực được tạo nên bởi Peter Philips".

BLACKPINK Jisoo khiến Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh ngửi khói-2

Việc Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu đã gây lên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội, đặc biệt với người hâm mộ của hai ngôi sao Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh.

Được biết, Angela Baby là đại sứ Dior khu vực Trung Quốc ở mảng thời trang và makeup, trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh cũng là đại sứ ở mảng thời trang và trang sức.

BLACKPINK Jisoo khiến Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh ngửi khói-3
Tên tuổi Angela Baby gắn liền với thương hiệu Dior

BLACKPINK Jisoo khiến Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh ngửi khói-4

Dù cả hai ngôi sao đã tiếp xúc với thương hiệu Dior một thời gian dài, nhưng cho đến hiện tại cả hai vẫn không được "nâng cấp" là đại sứ toàn cầu như Jisoo mà giới hạn tại Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng xứ Trung tỏ ra khá bực bội trước thông tin này, cho rằng cả 3 có khoảng cách quá chênh lệch, thậm chí chỉ trích Dior vì coi thường nghệ sĩ Trung.

BLACKPINK Jisoo khiến Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh ngửi khói-5BLACKPINK Jisoo khiến Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh ngửi khói-6
Triệu Lệ Dĩnh cũng được Dior ưu ái

Những bình luận trái chiều trên mạng xã hội Trung Quốc:

- Angela Baby đã "tiếp xúc" với Dior từ năm 2007 và đi rất nhiều show của thương hiệu này, nhưng danh phận vẫn kém một cô idol Kpop sao.

- Tại sao các nghệ sĩ trong nước lại nhận được đãi ngộ thấp hơn BLACKPINK

- Đúng là doanh thu ở Trung cao hơn nhiều so với các nước khác nhưng Dior hẳn đã cân nhắc rất nhiều trước việc lựa chọn Jisoo

- Ở nước ngoài, độ nổi tiếng của BLACKPINK cao hơn Triệu Lệ Dĩnh và Angela Baby, tôi nghĩ đó là lý do khiến họ chọn Jisoo làm đại sứ toàn cầu

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-dan-mang-chi-trich-jisoo-vi-vuot-mat-angela-baby-va-trieu-le-dinh-n-253905.html

Jisoo Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất