Cư dân mạng khuyên Mina (TWICE) nên rời nhóm thay vì cứ mãi lửng lơ

Cư dân mạng xứ Hàn khuyên Mina nên từ bỏ TWICE vì tính cách của cô nàng không hợp làm người nổi tiếng.

Mới đây, truyền thông Hàn đăng tải loạt ảnh Mina (TWICE) tại sân bay Incheon. Nữ thần tượng vừa trải qua một chuyến bay dài từ Nhật Bản sang Hàn Quốc. Cũng như mọi khi, không ai biết lý do cho lần trở lại này của cô nàng là gì. 

Loạt ảnh báo chí cho thấy Mina bước đi trong tâm trạng khá căng thẳng, che nửa khuôn mặt bằng chiếc mũ lưỡi trai. Lần này, mẹ ruột của nữ thần tượng đã hộ tống cô nàng trong suốt chặng đường. Mẹ cũng là người là người theo sát từng hoạt động của Mina trong suốt những ngày khó khăn vừa qua. 

Cư dân mạng khuyên Mina (TWICE) nên rời nhóm thay vì cứ mãi lửng lơ-1

Được biết, Mina hiện đang trong quãng thời gian tạm dừng hoạt động do chứng bệnh tâm lý rối loạn hoảng sợ. Nữ thần tượng thường xuyên cảm thấy sợ hãi tột độ mỗi khi lên sân khấu. Tuy vậy, Mina vẫn tham gia vào các đợt comeback tại Hàn và Nhật. Thỉnh thoảng, cô nàng sẽ biểu diễn tại một vài concert hoặc fanmeeting của TWICE. 

Chứng kiến vẻ ngoài căng thẳng, run rẩy của nữ thần tượng, rất nhiều cư dân mạng khuyên cô nàng nên... bỏ nghề. Phần lớn netizen cho rằng tính cách hướng nội, nhạy cảm và trầm lắng của Mina không phù hợp làm idol, một nghề nghiệp cần tinh thần thép và bản lĩnh lớn.

Một vài bình luận của K-net: "Tốt nhất là em nên rời nhóm đi", "Tính nết em này không hợp với ngành giải trí đâu. Lâu lắm mới bị ném đá một lần mà đã thế này rồi...", "Sao em phải khổ sở như vậy để được ở lại nhỉ? Muốn kiếm thêm tiền đúng không? Chưa từng thấy ai như em", "Cứ tình hình này thì chỉ khổ tất cả thôi, tốt nhất là nên dừng lại", "Mệt mỏi với quá. Vì sao mẹ em phải đi tới đi lui giữa 2 nước thế? Rời nhóm đi", "Lớn tướng rồi mà em vẫn phải nắm tay mẹ đi trên đường ư? Thôi thì rời nhóm là tốt nhất"... 

Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng Mina đang mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật để có đồng hành cùng nhóm. Ngoài ra, vai trò nữ thần tượng rất khó thay thế trong đội hình của TWICE, các fan hi vọng cô sẽ ở bên nhóm thật lâu hơn nữa. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/cu-dan-mang-khuyen-mina-twice-nen-roi-nhom-thay-vi-cu-mai-lung-lo-135140.html

Nhạc Hàn Twice

Tin tức mới nhất