Cứ đặt đèn ngủ kiểu này đừng hỏi vì sao vợ chồng 'đứt gánh', thần tài quay lưng

Dưới đây là những lỗi phong thủy đặt đèn ngủ khiến vợ chồng lục đục quanh năm.

Đặt ở hai bên đầu giường

Cứ đặt đèn ngủ kiểu này đừng hỏi vì sao vợ chồng đứt gánh, thần tài quay lưng-1

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường, vừa tạo cảm giác hài hoà cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng, đồng thời cũng thuận tiện cho việc bật tắt của gia chủ.

Dùng đèn ngủ có màu đỏ

Ánh sáng rất quan trọng trong phòng ngủ, đặc biệt với phòng ngủ của vợ chồng trẻ, nó tạo không gian lãng mạn, góp phần quan trọng giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, không nên dùng đèn ngủ có màu đỏ vì ánh đèn đỏ dễ tạo không gian âm u, làm con người sinh ra phiền muộn. Vợ chồng mới cưới càng không nên dùng đèn ngủ có ánh sáng đỏ nếu không muốn người thứ 3 xuất hiện.

Đèn ngủ có hình dáng kỳ quái

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, gia chủ nên chọn đèn ngủ có hình tròn hoặc hình vuông. Đèn ngủ hình tròn tượng trưng cho sự tròn trĩnh, viên mãn nên sẽ mang lại điều may mắn, cát tường, thuận lợi trong mối quan hệ vợ chồng nói riêng và trong cuộc sống nói chung. Đèn ngủ hình vuông thể hiện sự vững chãi, bền vững, sẽ mang tới sự khăng khít, gắn bó, thuận hòa cho các cặp đôi.

Không nên sử dụng những loại đèn ngủ có hình dáng kỳ quái vì mang ý nghĩa không tốt. Cũng không nên chọn đèn ngủ có hình dáng sắc nhọn, nhiều góc cạnh như hình tam giác, đa giác vì có thể hình thành thế "giác sát", ảnh hưởng xấu đến tâm lý của gia chủ, tạo sự bất an cho giấc ngủ, dễ khiến vợ chồng bất hòa.

Đèn bị hỏng nhưng không thay thế

Nhiều gia chủ thấy đèn ngủ bị hỏng hoặc chập chờn nhưng không sửa chữa hoặc thay thế. Đây là điều không nên. Bởi đèn thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành, có thể dùng Hỏa để hóa giải hoặc làm vượng cho phong thủy.

Do đó, nếu đèn ngủ trong phòng bị hỏng thì gia chủ cần phải sửa hoặc đổi cái mới ngay, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của người chủ căn phòng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)


Theo Khoe&dep


phong thủy phòng ngủ

Tin tức mới nhất