Cứ khăng khăng không thẩm mỹ, Angelababy vẫn bị soi chiếc cằm dị thường

Nhan sắc của Angelababy liên tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Angelababy mới đây là khách mời trong một chương trình livestream, trực tiếp giao lưu với người hâm mộ. Việc livestream quảng cáo thương hiệu, bán hàng online hiện nay như một xu hướng được nhiều ngôi sao tham gia.

Trong suốt thời gian livestream, ống kính luôn quay cận mặt Angelababy. Nhiều người để ý phần cằm của bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhô ra lạ thường. Đặc biệt, khi trong cùng khung hình với người dẫn chương trình ngồi bên cạnh, cư dân mạng so sánh thấy rõ sự khác biệt lớn.

Cứ khăng khăng không thẩm mỹ, Angelababy vẫn bị soi chiếc cằm dị thường-1
Tin trên QQ về nhan sắc của Angelababy

Từ lâu, nhan sắc của Angelababy luôn là đề tài quan tâm của công chúng. Dù bị nghi thẩm mỹ nhưng cô luôn một mực phủ nhận.

Cứ khăng khăng không thẩm mỹ, Angelababy vẫn bị soi chiếc cằm dị thường-2Cứ khăng khăng không thẩm mỹ, Angelababy vẫn bị soi chiếc cằm dị thường-3Cứ khăng khăng không thẩm mỹ, Angelababy vẫn bị soi chiếc cằm dị thường-4
Trong cùng khung hình, cô cho thấy sự khác biệt với người dẫn chương trình

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu-khang-khang-khong-tham-my-angelababy-van-bi-soi-chiec-cam-di-thuong-trong-cung-khung-hinh-voi-nguoi-dep-khac-46317.html

Huỳnh Hiểu Minh Phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby

Tin tức mới nhất