Cú lừa ngoạn mục Valentine ngày trước: Tặng quà cho bạn gái quen qua mạng và sự thật 'cay mắt'

Dù câu chuyện đã qua đi hơn 1 năm nhưng cứ mỗi dịp đến ngày Valentine thì anh chàng này có vẻ lại không thể nào quên được nỗi cay đắng.

Có những người không cam chịu kiếp sống FA nên đã tìm mọi cách để có được người mình yêu. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được hạnh phúc bằng cách tìm bạn gái trên mạng. Anh chàng này là ví dụ điển hình cho sự "đen đủi". Anh quyết định lên mạng tìm bạn gái và đã quen được một cô gái để nói chuyện.

Đến ngày Valentine, chàng trai quyết định chơi lớn, chuyển khoản để mua quà tặng "bạn gái". Sau 3 tháng tiếp chuyện, một ngày chàng trai phát hiện sự thật đắng cay.

Chuyện được ghi lại như sau:

Cú lừa ngoạn mục Valentine ngày trước: Tặng quà cho bạn gái quen qua mạng và sự thật cay mắt-1

Cú lừa ngoạn mục Valentine ngày trước: Tặng quà cho bạn gái quen qua mạng và sự thật cay mắt-2

"Năm ngoái mình đã từng vã tới mứa mà tặng quà cho 1 người chỉ bình luận dạo trên Facebook mình thôi. Mặc dù cô ấy ở Thái Nguyên còn mình ở Đắk Lắk, mình phải order chuyển khoản ra ngoài đó để mua quà gửi cho cô ấy.

Rồi kết thúc là sau 3 tháng tương tác Facebook thì mình mới biết cô ấy đã có bầu đứa thứ 2. Ôi cuộc đời, hận quá hận!".

Hóa ra người con gái mà anh chàng này quen trên mạng đã có gia đình, không những vậy còn đã có 2 con và thời gian nói chuyện với anh chàng này khả năng cô ấy đang mang bầu. 

Dù câu chuyện đã qua đi hơn 1 năm nhưng cứ mỗi dịp đến ngày Valentine thì anh chàng này có vẻ lại không thể nào quên được nỗi cay đắng.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận về hơn 6 nghìn lượt like và hơn 1 nghìn lượt bình luận. Đúng là một tình huống không nói thành lời. Kèm theo bài đăng là bức ảnh chứng minh cho chính sự mê muội của mình. 

Cư dân mạng bình luận chia sẻ với anh chàng này:

- Thôi, chuyện đã qua cho nó qua đi bạn ạ, coi như dại một lần mới khôn hơn

- Khổ thân bạn, đúng là kiếp FA khổ thật

- Không cái dại nào bằng cái dại nào, quá là khổ khi bị cô nàng hai con lừa

- FA đã chán lắm rồi, sao nỡ lừa nhau

Hiện bài viết vẫn nhận về nhiều lượt chia sẻ bình luận của cư dân mạng dù ngày Valentine đã qua. Chỉ hi vọng các anh chàng đừng vì "Cô đơn quá" mà lại bất chấp để tán gái trên mạng nhé.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-lua-ngoan-muc-tang-qua-ngay-valentine-nam-truoc-lam-nhoi-long-nam-nay-n-211388.html

lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất