Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!

Với loạt động thái này, người yêu mến hy vọng Quang Hải - Nhật Lê sẽ sớm tái hợp.

Cách đây nửa năm, việc Quang Hải - Nhật Lê chia tay làm nhiều người bất ngờ. Trước nghi vấn đường ai nấy bước, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Không lâu sau đó, chân sút gốc Hà Nội dính nghi vấn hẹn hò hàng loạt gái xinh trong khi tình cũ Nhật Lê chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Mãi tới gần đây, người yêu mến chỉ ra loạt bằng chứng gái xinh xứ Quảng đã có bạn trai mới tên Harry Hưng đến từ Bắc Ninh.

Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!-1

Tuy nhiên, tình mới chưa kịp công khai, Nhật Lê lại dính nghi vấn chia tay trai đẹp đất quan họ qua loạt status tâm trạng.

Bỏ qua loạt lùm xùm chuyện tình mới - tình cũ, mới đây fans của cặp đôi Hải - Lu (tên gọi thân mật của Nhật Lê) đang mừng như mở cờ khi cặp trai xinh gái đẹp có loạt động thái lạ trên mạng xã hội.

Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!-2
Như một thói quen, Quang Hải vẫn âm thầm theo dõi bạn gái cũ.

Cụ thể cách đây ít ngày, Nhật Lê cho đăng lên story hình ảnh về Quang Hải với nụ cười tươi khi trên tay đang bế 1 em bé. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả 2 đang cố hàn gắn. Tuy nhiên, cũng có một vài người chỉ ra đó là tài khoản giả mạo.

Tiếp đó, Quang Hải cũng đăng tải hình ảnh đang ôm một em bé và em bé này có ngoại hình khá giống với hình ảnh tài khoản tên Nhật Lê đăng tải.

Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!-3
Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!-4
Cặp đôi cùng đăng tải ảnh khi Quang Hải ôm một em bé.

Chưa hết, mới đây trên Instagram, Nhật Lê đăng tải hình ảnh mới nhất về bản thân. Không nằm ngoài dự đoán, Quang Hải tiếp tục vào tương tác nhiệt tình. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hải "con" thể hiện sự quan tâm đến người yêu cũ. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua và loạt động thái gần đây của Nhật Lê, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đều thả tim rất nhiệt tình.

Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!-5
Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!-6
Cứ ngỡ yên ấm bên người mới, ai dè có cả tá bằng chứng Nhật Lê - Quang Hải nối lại tình xưa!-7

Fans tiếp tục trổ tài dự đoán. Đa phần muốn cả 2 cho nhau một cơ hội để yêu lại từ đầu. Tuy nhiên, cũng có vài người cho rằng chia tay vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè cũng chẳng có gì là lạ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-nhat-le-bi-soi-loat-bang-chung-noi-lai-tinh-xua-n-212358.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất