Tủi thân vì nghĩ không được quan tâm, cụ ông 70 tuổi tưới xăng đốt 3 căn nhà

Do nghĩ con cái và người thân không còn quan tâm mình, ông L.V.M tủi thân nảy sinh ý định phóng hỏa đốt cả 3 căn nhà, giết hết người bên trong.

Ngày 17/3, Công an huyện Củ Chi, TP HCM cho biết, đơn vị vừa ra quyết định bắt khẩn cấp và tạm giam giữ hình sự đối với ông L.V.M. (70 tuổi) người địa phương để điều tra về hành vi đốt nhà định gây hại cho nhiều người. 

Trước đó, vào khoảng 3h sáng 15/3, ông M. dùng dây kẽm cột cửa trước của 3 căn nhà liền kề ở xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi (nơi các con và người thân của ông đang ở), lấy xăng tưới lên các cửa phía ngoài rồi châm lửa đốt. 

Đúng lúc này, ông H. (ngụ tỉnh Vĩnh Long, thuê tạm trú tại một trong 3 căn nhà bị đốt) phát hiện sự việc nên đạp cửa thoát ra ngoài, vội vàng hô hoán để những người trong nhà tìm cách chạy ra. May mắn không có ai bị thương nghiêm trọng. 

Tủi thân vì nghĩ không được quan tâm, cụ ông 70 tuổi tưới xăng đốt 3 căn nhà-1
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng. Qua khám nghiệm, công an xác định có nhiều mùi xăng, nghi có người phóng hỏa. 

Bằng nghiệp vụ, công an xác định ông M. là nghi can nên mời làm việc. Ban đầu, tại cơ quan điều tra, ông M. khai nhận mình đang sống ở kế bên 3 căn nhà bị cháy. Do thời gian gần đây nghĩ rằng con cái và người thân không còn quan tâm mình nữa, ông tủi thân rồi nảy sinh ý định phóng hoả đốt cả 3 căn nhà để giết những người bên trong.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-khoa-cua-tuoi-xang-dot-3-can-nha-cua-nguoi-than-n-255039.html

đốt nhà hỏa hoạn Giết Người

Tin tức mới nhất