'Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm'

Đó là lời khẳng định từ một nguồn tin được chia sẻ trên báo Tiền Phong mới đây, sau khi dân mạng đồn đoán T.T và T.H chính là Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng.

Liên quan tới đồn đoán hai chân dài của showbiz Việt Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 và Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - là T.T và T.H - 2 nhân vật bị "tóm gọn" khi tham gia đường dây mua bán dâm giá 15.000 USD, sáng 9/9, một nguồn tin đáng tin cậy khẳng định với Tiền Phong Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng không liên quan tới hai cái tên T.T và T.H. 

Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm-1
Nguồn tin của Tiền Phong khẳng định Miss Grand 2021 Thùy Tiên và Hoa hậu Nông Thúy Hằng không phải T.T và T.H nói trên. 

Trước đó theo Tuổi Trẻ đưa tin tối 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công An) đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. 

Cụ thể, vào ngày 25/8, Cục Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở Quận 1, TP.HCM.

Qua điều tra, khi có khách muốn mua dâm, đối tượng Long giới thiệu 2 người đẹp có tên T.H và T.T khá tiếng nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm.

Sau đó, Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD (tương đương 360 triệu đồng) với mỗi người đẹp bán dâm.

Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm-2
Đối tượng Lê Hoàng Long bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm.

Sự việc xôn xao, danh tính 2 cô gái T.T và T.H bị bắt quả tang bán dâm gây tò mò trong dư luận.

Trên mạng xã hội, một số tài khoản réo Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng vào sự việc này, khi có chữ cái viết tắt tên trùng khớp.

Bị réo vào lùm xùm không hay, Thùy Tiên lên tiếng khẳng định cái tên T.T đang được mọi người nhắc tới không phải mình. Nàng hậu và công ty chủ quản cũng làm việc với luật sư để mời những cá nhân phát ngôn sai sự thật, chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm-3
Thùy Tiên khẳng định T.T mà mọi người nhắc tới không phải cô.

"Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên 'T.T' trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.

Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh. 

Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Hà Nội, vẫn đang bận rộn và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm. Một lần nữa, xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật và các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên", mỹ nhân 9X nói. 

Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm-4Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm-5
Nguyên văn bài chia sẻ của Thùy Tiên. 

Về phía Nông Thúy Hằng, BTC Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cho biết nàng hậu và các thí sinh của cuộc thi không liên quan tới vụ việc trên. 

"Đây là các thông tin hoàn toàn không có cơ sở, xuyên tạc, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự các cá nhân, ban tổ chức cuộc thi, đối tác, nhà tài trợ. Đồng thời vi phạm các quy định pháp luật hiện hành về tội danh vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác", phía Nông Thúy Hằng nói trên Zing.

BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cũng cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất những thủ tục pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ và đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp cũng như uy tín, danh dự của tổ chức, cá nhân liên quan.

"Chúng tôi mong rằng các cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận chính thức để tránh gây hoang mang trong dư luận và những thông tin đồn đoán thất thiệt", người này chia sẻ.

Thùy Tiên, Nông Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm-6
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-nong-thuy-hang-khong-lien-quan-duong-day-ban-dam-n-319953.html

Nông Thúy Hằng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất