Cực phẩm chơi bóng tốt, hát hay, đánh đàn giỏi chính là Đặng Văn Lâm

Thủ môn của Đội tuyển bóng đá Việt Nam Đặng Văn Lâm không chỉ chơi bóng tốt mà còn có khả năng đàn hát.

Vậy là sau 10 năm chờ đợi, người dân Việt Nam đã được đón chiếc cúp vô địch AFF 2018. Hơn 90 phút thi đấu nghẹt thở, người hâm mộ cả nước đã thở phào nhẹ nhõm, hô vang Việt Nam vô địch. Người dân đã đổ ra khắp các tuyến đường để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Cực phẩm chơi bóng tốt, hát hay, đánh đàn giỏi chính là Đặng Văn Lâm-1

Thế hệ cầu thủ mới của bóng đá Việt nhận cơn mưa lời khen của khán giả và giới truyền thông. Ngoài những cái tên xuất sắc như Anh Đức, Quang Hải, Văn Hậu thì thủ môn Đặng Văn Lâm cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thay thế Bùi Tiến Dũng từ trận đấu với đội tuyển Jordan tại vòng loại Asian cup 2019, Lâm tây khiến các fans của trái bóng nức lòng khi liên tục có những pha cứu nguy cho đội nhà. Và ngay trong trận Chung kết tối 15/12 vừa qua, anh đã giữ sạch lưới cho đội tuyển Việt Nam.

Cực phẩm chơi bóng tốt, hát hay, đánh đàn giỏi chính là Đặng Văn Lâm-2
Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm ôm cột dọc khi tiếng còi kết thúc trận Chung kết gặp Malaysia

Nếu trên sân cỏ, Văn Lâm là chàng thủ môn lạnh lùng thì ở ngoài đời anh là người cực gần gũi và đáng yêu. Bởi vậy những khoảnh khắc chàng thủ thành Câu lạc bộ Hải Phòng vừa đàn vừa hát cực ngọt khiến các fans nữ đổ rầm rầm. 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Đặng Văn Lâm cũng yêu thích đàn hát. 

Những ngày qua loạt clip cover của Lâm tây được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ với những lời khen tặng: đã đẹp trai, chơi bóng hay còn biết đàn, biết hát.

Đến cả đoạn clip cover ca khúc Có khi nào rời xa cách đây nhiều năm cũng được dân mạng đào mộ.


Đặng Văn Lâm hát hit của Bích Phương


Cover "Giả vờ thương anh được không" của Chu Bin


Đặng Văn Lâm vừa chèo thuyền vừa hát khiến trái tim nhiều thiếu nữ rơi rụng. Ngoài các ca khúc US UK, anh còn hát cả tiếng Nga nữa.

Đặng Văn Lâm (sinh ngày 13/8/1993) là thủ môn mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Hiện anh đang chơi ở vị trí thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Đặng Văn Lâm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva. Sau khi được huấn luyện 5 năm ở câu lạc bộ Spartak Moskva, Lâm chuyển đến Dynamo Moskva để học hỏi trong 4 năm. Năm 2010, anh về Việt Nam và 1 năm sau đó, anh được triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 Đông Nam Á.

Sau đó Văn Lâm được Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký hợp đồng đào tạo trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện tại Pleiku, thủ thành sinh năm 1993 này được HAGL gửi gắm sang Lào để thi đấu cho một CLB khác của bầu Đức là Hoàng Anh Attapeu trong vài mùa giải trước khi trở lại Nga năm 2014. Năm 2014, Đặng Văn Lâm quay lại Nga thi đấu cho câu lạc bộ Rodina. Và cuối năm 2015, Đặng Văn Lâm về Việt Nam và gia nhập cho câu lạc bộ Hải Phòng.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-pham-choi-bong-tot-biet-dan-hat-chinh-la-dang-van-lam-n-171827.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất