Cúi xuống chọn hàng, gái xinh khiến cư dân mạng đỏ mặt vì không mặc nội y

Ăn mặc hớ hênh vào siêu thị mua đồ, cô gái xinh đẹp vô tình để lộ vòng 1 ngồn ngộn khiến CĐM đỏ mặt.

Câu chuyện hội chị em ăn mặc hớ hênh ra đường thời gian qua trở nên phổ biến và được dân mạng ghi lại. Mới đây, khoảnh khắc cô gái lộ vòng 1 ngồn ngộn tại siêu thị điện máy nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH.

Xuất hiện trong ảnh, một cô gái diện váy 2 dây, sở hữu gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, điều đặc biệt chỉ diễn ra khi cô nàng cúi xuống chọn hàng thì vô tình để lộ vòng 1 ngồn ngộn. Điều này nhanh chóng được người xung quanh ghi lại và đăng lên MXH.

Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh cô gái lộ vòng 1 trong siêu thị nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM. Đa phần ý kiến từ dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm với sự kém duyên của cô nàng.

Cúi xuống chọn hàng, gái xinh khiến cư dân mạng đỏ mặt vì không mặc nội y-1

Nickname L.T.T bình luận: "Ra đường mà không mặc áo lót. Chẳng hiểu cố tình hay vô ý nữa nhưng kém duyên quá. Cần sang hơn bạn nhé".

Đồng quan điểm với L.T.T là H.N bình luận: "Mặc như không mặc. Kể cả có như nào đi chăng nữa thì cũng nên mặc cái áo lót vào cho đỡ vô duyên".

Bên cạnh, "gạch đá" hướng về cô gái thì nhiều người cũng cho rằng người chụp cũng kém ý thức và hành động này không nên tiếp diễn.

Nickname M.A.P bình luận: "Mình nghĩ cô gái chỉ vô tình thôi. Nhưng chính người chụp mới là đáng lên án. Người ta lộ thì nhắc người ta một ai đây lại đem ra làm trò mua vui, câu like".

Cúi xuống chọn hàng, gái xinh khiến cư dân mạng đỏ mặt vì không mặc nội y-2

Được biết bức ảnh cô gái lộ vòng 1 trong siêu thị trên được chụp tại Việt Nam cách đây chưa lâu. Trước đó, cũng tại Việt Nam mà cụ thể là TP HCM chứng kiến hình ảnh 1 cô gái đi siêu thị với chiếc quần vô cùng ngắn để lộ ra vòng 3 phản cảm khiến người xung quanh đỏ mặt nhưng không dám nhắc nhở.

Việc các cô gái ăn mặc hở hang ra đường thời gian qua xảy ra thường xuyên và nó khiến nhiều người không khỏi "chướng mắt". Nên nhớ rằng Việt Nam là đất nước theo văn hóa Á Đông và những đường nét trên cơ thể người phụ nữ vô cùng quý giá nên không phải cứ lộ ra là đẹp. Vậy nên, các bạn nữ hãy cân nhắc chọn trang phục trước khi ra đường để không phải lâm vào cảnh ăn mặc phản cảm như cô gái phía trên.

Theo Kienthuc


ăn mặc phản cảm thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất