Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi

Cùng muốn "lợi dụng" ảnh leak để PR cho phim, nhưng "Dĩ Ái Vi Doanh" của Bạch Lộc lại không thể thành công như dự án mới của Triệu Lộ Tư.

Dĩ Ái Vi Doanh (tên khác: Trêu Nhầm) sau một thời gian chuẩn bị, đã chính thức khai máy cách đây không lâu, với sự tham gia diễn chính của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

Theo nguyên tác, nhân vật Trịnh Thư Ý do Bạch Lộc đảm nhận là một nữ phóng viên tài giỏi và cá tính. Thế nhưng, tạo hình cùng những bộ trang phục mà Bạch Lộc sử dụng trong phim lại trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của netizen khiến cư dân mạng và đặc biệt là fan nguyên tác cảm thấy không hài lòng, rủ nhau vào chê bai nữ diễn viên tơi tả.

Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi-1Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi-2

Tình huống này của đoàn phim Dĩ Ái Vi Doanh khiến netizen liên tưởng tới đoàn Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư vừa đóng máy mới đây. Vì là phim hiện đại, chủ yếu quay ngoại cảnh, nên sẽ khó tránh khỏi ảnh hậu trường bị leak ra ngoài. Có lẽ vì hiểu được điều đó, nên đoàn làm phim cũng muốn nhân cơ hội để quảng bá, tuyên truyền, nhưng kết quả thu về lại cách biệt thấy rõ.

Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi-3
Cùng muốn "lợi dụng" ảnh leak để PR cho phim, nhưng Dĩ Ái Vi Doanh lại không thể thành công như Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Còn nhớ, thời gian đầu Vụng Trộm Không Thể Giấu mới quay phim, cư dân mạng cũng chê lên chê xuống tạo hình của dàn cast chính. Song, càng về sau, dân tình lại càng thấy thuận mắt, dần dần chấp nhận, thậm chí không tiếc dành nhiều lời khen cho Triệu Lộ Tư và các diễn viên khác.

Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi-4

Về phía Dĩ Ái Vi Doanh, ngoại trừ Vương Hạc Đệ không "bị dính đạn", thì Bạch Lộc ăn đủ "gạch đá", đa số netizen đều cho biết không cảm nhận được khí chất nữ chính mạnh mẽ toát ra từ ngôi sao họ Bạch, càng chưa nói tới tạo hình nhân vật giống hệt "quần chúng" của cô.

Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi-5Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi-6
Netizen không hài lòng với style của Bạch Lộc.

Vài người còn thẳng thắn tới mức khuyên fan nguyên tác đừng nên hy vọng gì ở Dĩ Ái Vi Doanh, xem như đây là một bộ phim được viết kịch bản mới hoàn toàn, còn tên nhân vật giống nhau chỉ là vô tình, ngay cả đoàn phim có đổi stylist thì Bạch Lộc cũng không cân nổi.

Cùng 1 chiêu trò: Triệu Lộ Tư được khen, Bạch Lộc bị chê không ngóc đầu nổi-7
Netizen cho rằng Bạch Lộc không có "vibe" nữ chính, không toát ra được khí chất của Trịnh Thư Ý.

Nói thêm về Dĩ Ái Vi Doanh, đây là dự án chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý của tác giả Kiều Diêu. Như đã nói, trong phim Bạch Lộc được giao cho vai nữ phóng viên Trịnh Thư Ý, còn Vương Hạc Đệ hóa thân thành tổng tài bá đạo Thời Yến. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 11 năm 2023.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/dung-chung-mot-ban-thao-trieu-lo-tu-nhan-mua-loi-khen-bach-loc-bi-202212050004560405.html

Triệu Lộ Tư Bạch Lộc

Tin tức mới nhất