Trước tâm điểm bị chỉ trích, phản ứng gây tranh cãi của Đức Chinh khi chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hành động mới đây của Đức Chinh nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm. Người cho rằng anh chàng vô tình, số khác lại nghĩ đó là cách đáp trả đầy ẩn ý.

Kết thúc trận hòa 2 - 2 trước đội tuyển Malaysia, Đức Chinh là cái tên liên tục được fan réo gọi. Tuy nhiên, đó không phải là sự quan tâm của người hâm mộ dành cho thần tượng mà là những lời chỉ trích khó nghe khi chân sút Phú Thọ sút trượt 3 bàn đáng tiếc.

Trước tâm điểm bị chỉ trích, mới đây trên trang cá nhân của mình, Đức Chinh đã có những động thái đầu tiên. Đăng tải bức ảnh chụp chung cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng, "vựa muối" của đội tuyển Việt Nam nhắn nhủ: "Đã lâu rồi đôi ta chưa về bên nhau. Vẫn đẹp trai chưa tìm ra điểm xấu".

Trước tâm điểm bị chỉ trích, phản ứng gây tranh cãi của Đức Chinh khi chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Bức ảnh mới nhất của Đức Chinh bên Tiến Dũng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Điều đặc biệt hơn cả ở bức ảnh này là cách tạo dáng đưa tay lên miệng làm động tác "suỵt" đầy ẩn ý. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải, khoảnh khắc này đã nhận về 84 nghìn lượt thích, gần 5.000 bình luận cùng gần 2.000 lượt chia sẻ. 

Mặc dù caption anh chàng viết chẳng hề liên quan, nhưng trong lúc "nước sôi lửa bỏng" thế này thì hành động vui vẻ của Đức Chinh khiến nhiều người ngạc nhiên. Bên cạnh một vài ý kiến cho rằng đây là hành động đáp trả thâm thúy của Chinh "đen", số khác lại cho rằng chắc cầu thủ này đang cố gắng lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình gặp đội tuyển Malaysia vào tối 15/12 tới đây.

Trước tâm điểm bị chỉ trích, phản ứng gây tranh cãi của Đức Chinh khi chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
3 cú sút không thành công, hơn ai hết Đức Chinh sẽ là người buồn và tiếc nuối nhất.

Ở một diễn biến khác, mới đây trên Facebook cá nhân - quản lý bất ngờ tiết lộ Hà Đức Chinh không thể ngủ được sau trận đấu. Người này còn tiết lộ, chân sút Phú Thọ đã nhắn tin hỏi mình: "Thế giới nói gì về em đấy chị?".

Hiện tại, chia sẻ của nữ quản lý đã bị xóa. Tuy nhiên, câu hỏi của Đức Chinh khiến người nghe không khỏi nghẹn ngào.

Trước tâm điểm bị chỉ trích, phản ứng gây tranh cãi của Đức Chinh khi chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Khoảnh khắc vui vẻ khác của Chinh "đen" bên "người tình" Bùi Tiến Dũng và đồng đội.

Hơn ai hết, người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh bên các cầu thủ. Họ mong muốn thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ giữ được phong độ tốt nhất trong trận gặp Malaysia để mang về chiếc cúp danh giá của AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-chinh-dang-anh-day-an-y-khi-bi-chi-trich-la-toi-do-n-171508.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao