Cùng lúc mất 2 con trai do lũ cuốn, người mẹ khóc cạn nước mắt, khó trụ nổi

Không thể chịu nổi, chị Thơm chỉ biết nằm cạnh thi thể hai con trai và khóc, hy vọng được ở bên con lần cuối.

Ở thôn 3, xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, không khí đau buồn bao trùm lên căn nhà của anh Hoàng Văn Đức (sinh năm 1976) và chị Ngô Thị Thơm (sinh năm 1986) khi anh chị vừa mất đi hai đứa con trai là Hoàng Văn Quân (10 tuổi) và Hoàng Văn Quý (6 tuổi). Hiện tại, cả 2 vợ chồng đều xúc động và không ăn không uống, chỉ nằm khóc...

Theo lời kể của chị Ngô Thị Quý (em họ của chị Thơm, dì của 2 cháu bé): "Khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 18/10, thấy tình hình nước lũ dâng lên cao, anh Đức nhờ em trai mình đưa 2 cháu vào nhà bà nội tránh lũ. Không may trên đường đi, gặp gió to, sóng mạnh nên chiếc thuyền nhỏ bị lật úp, khiến cả hai cháu rơi xuống dòng nước lũ".

Biết tin con gặp nạn, anh Đức khóc không thành tiếng. Không ngờ chỉ chưa đầy một tiếng đồng hồ, vợ chồng anh đã vĩnh viễn mất đi cả hai người con trai. Còn chị Thơm không thể chịu nổi, chị chỉ biết nằm cạnh thi thể hai con trai và khóc, hy vọng được ở bên con lần cuối.

Cùng lúc mất 2 con trai do lũ cuốn, người mẹ khóc cạn nước mắt, khó trụ nổi-1
Chị Thơm đau xót, nằm khóc cạnh thi thể 2 con...

"Quân và Quý là hai đứa cháu rất ngoan, lúc nào cũng nghe lời, yêu thương bố mẹ, mọi người. Không ngờ chỉ đi vào nhà bà nội cách 200 - 300 mét mà gặp chuyện đau lòng này. Tôi lo chị tôi sẽ không trụ được mất" - chị Quý chia sẻ.

Anh Đức và chị Thơm đều làm nông, cuộc sống gia đình nghèo khó. Anh Đức còn là nạn nhân chất độc màu da cam, việc đi lại, di chuyển của anh gặp rất nhiều khó khăn.

Cùng lúc mất 2 con trai do lũ cuốn, người mẹ khóc cạn nước mắt, khó trụ nổi-2
Hai bé được chôn cất ở cách nhà khoảng 300 mét

Đã qua vài ngày sau câu chuyện đau thương, gia đình anh Đức vẫn chìm trong không khí u uất. Hàng xóm và họ hàng nhiều người đến động viên, mong anh chị sớm vượt qua nỗi đau thương, mất mát này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dau-long-hinh-anh-nguoi-me-ben-thi-hai-2-nguoi-con-trai-mat-do-lu-1-1972116.html

lũ lụt miền trung lũ lụt

Tin tức mới nhất