Cùng mình hạc xương mai nhưng Yoona cũng phải 'mất điện' trước vòng eo nhỏ siêu tưởng của Seo Ye Ji

Trong pha đụng hàng mới đây, Seo Ye Ji đã lấn át Yoona nhờ vòng eo trứ danh.

Mỗi lần diện đồ khoe eo nhỏ khó tin thì y như rằng Seo Ye Ji đều khiến chị em "phát sốt". Bởi tìm được một người xinh đẹp, body mảnh mai, lại sở hữu vòng hai nhỏ "level max" như cô xem như chuyện mò kim đáy bể. Nhưng netizen sẽ còn thổn thức hơn nữa trước vóc dáng hoàn hảo của nữ chính Điên Thì Có Sao khi chứng kiến màn đụng hàng gay cấn giữa cô và nữ thần Kpop – Yoona.

Cùng mình hạc xương mai nhưng Yoona cũng phải mất điện trước vòng eo nhỏ siêu tưởng của Seo Ye Ji-1
Trong tập 13 vừa lên sóng, Seo Ye Ji tiếp tục khoe dáng "đốt mắt" dân mạng khi chọn blazer phối cùng chân váy ren tối màu. Tất nhiên, cô nàng đã khéo léo khi kết hợp thêm thắt lưng bản to. Và chính điểm nhấn này đã giúp vòng eo bé hơn chuẩn mực thông thường của Seo Ye Ji được tôn lên triệt để.
Cùng mình hạc xương mai nhưng Yoona cũng phải mất điện trước vòng eo nhỏ siêu tưởng của Seo Ye Ji-2
Dù diện set đồ hơi hướng công sở đấy thôi nhưng Seo Ye Ji vẫn có cách khiến khán giả khó rời mắt được. Trong nhiều góc chụp, vòng eo của cô luôn là điểm chiếm spotlight.
Cùng mình hạc xương mai nhưng Yoona cũng phải mất điện trước vòng eo nhỏ siêu tưởng của Seo Ye Ji-3
Set váy áo này cũng từng được Yoona chưng diện trong sự kiện gần đây. Dễ dàng nhận ra, cả 2 có lối mix & match tương đồng khi chọn thắt lưng to tôn dáng. Yoona thì vẫn giữ phong độ ăn vận thanh lịch, tinh tế bao lâu.

Cùng mình hạc xương mai nhưng Yoona cũng phải mất điện trước vòng eo nhỏ siêu tưởng của Seo Ye Ji-4
Nếu so với một Seo Ye Ji sở hữu vòng 2 thon nhỏ hết mức, không ít ý kiến cho rằng Yoona trong cùng 1 set đồ có phần lép vế hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ thần vẫn là nữ thần, lúc nào cũng trông xinh đẹp, sang trọng và thanh thoát.

Cùng mình hạc xương mai nhưng Yoona cũng phải mất điện trước vòng eo nhỏ siêu tưởng của Seo Ye Ji-5
Được biết, bộ cánh của Seo Ye Ji và Yoona cùng chưng diện của nhà mốt Alexander Mc Queen. Trong đó, áo blazer có giá khoảng 46 triệu, chân váy viền ren khoảng 32 triệu và thắt lưng là 19 triệu đồng.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cung-minh-hac-xuong-mai-nhung-yoona-cung-phai-mat-dien-truoc-vong-eo-nho-sieu-tuong-cua-seo-ye-ji-213877

đụng hàng

Tin tức mới nhất