Cưng muốn xỉu lời nhắn cô giáo dành cho bố mẹ trước ngày họp phụ huynh

Đọc xong dòng nhắn nhủ này, hội học sinh bày tỏ chỉ muốn chuyển trường.

Kết thúc học kỳ 1 cũng là thời điểm các bậc làm cha làm mẹ căng thẳng đi họp phụ huynh cho con. Đây là cuộc họp làm cho bao gia đình "mất đoàn kết" khi kết quả học tập của con trẻ không được như kỳ vọng.

Nhưng mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền về một tờ giấy mời họp phụ huynh tại trường THCS Hoàng Đồng, Lạng Sơn. Nhìn qua tưởng bình thường nhưng đọc kĩ dân mạng mới thấy thật đáng yêu.

Trên giấy mời, ngoài ghi tên trường, lớp, tên học sinh, địa điểm, thời gian họp, người xem còn đặc biệt thích thú với dòng chữ nhỏ phía cuối: "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ".

Cưng muốn xỉu lời nhắn cô giáo dành cho bố mẹ trước ngày họp phụ huynh-1

Đọc đến đây, dân mạng cho rằng dòng chữ này mang 2 ý nghĩa. Đầu tiên: "Con cái là báu vật nên các bậc cha mẹ hãy đi họp để cùng tìm cách bảo vệ báu vật đó". Lớp nghĩa thứ 2 chính là việc dù kết quả học tập của con trẻ có ra sao, bố mẹ cũng giữ bình tĩnh, đừng quá nặng tay.

Hiện nội dung ghi trên tờ giấy đang được hội học sinh chia sẻ rầm rộ. Rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận vô cùng hài hước.

- "Giấy mời đi vào lòng người quá. Ước gì trường mình cũng có cái giấy mời này".

- "Ngày xưa sợ cha mẹ đi họp phụ huynh lắm. Vui thì không sao, chứ kết quả học tập mà be bét chắc chắn là mất ăn tết".

- "Cô giáo dễ thương ghê. Muốn chuyển trường dễ sợ".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nội dung tờ giấy họp phụ huynh nói trên.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giay-hop-phu-huynh-ba-dao-khien-hoi-hoc-sinh-thich-thu-n-248722.html

Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất