Cùng ngoại tình, tôi 'chết sững' khi chạm mặt chồng trong khách sạn

Tôi còn con cái, tài sản và mọi thứ chung với chồng nữa, còn anh bồ kia chỉ là những lầm lạc nhất thời thôi.

Giờ vợ chồng tôi vẫn đang im lặng, chiến tranh lạnh chưa ai lên tiếng trước cả. Vì thật sự tôi cũng chẳng biết phải nói gì với anh ấy lúc này.

Chúng tôi cũng từng yêu 2 năm rồi mới cưới. Cả 2 đều có công việc ổn định, thu nhập khá cao nên gần như là tài chính riêng tư. Chồng tôi thỉnh thoảng lại đưa cho vợ một khoản cả trăm triệu muốn mua sắm gì thì mua.

Vợ chồng tôi có 2 căn nhà, tôi không thích đi xe ô tô nên chỉ mua một chiếc để chồng đi thôi. Anh cũng thuộc người tâm lý, thích vợ mình thật xinh đẹp, sang chảnh nên lúc nào cũng cho tiền bảo đi spa làm đẹp, tút tát nhan sắc.

Cùng ngoại tình, tôi chết sững khi chạm mặt chồng trong khách sạn-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Tôi sinh hai đứa con rồi nhưng biết chăm sóc nên da dẻ, dáng dấp vẫn dễ nhìn lắm. Chồng tôi thì bận công việc nên thường xuyên đi công tác, 2 năm lại đây tôi thấy tình cảm vợ chồng có vẻ như nhạt hẳn đi. Chúng tôi có gần gũi nhau nhưng cũng chỉ gọi là cho có thôi chứ không còn mặn mà như trước nữa.

Thế rồi tôi phải lòng một người đàn ông khác, anh cũng có gia đình rồi. Tôi với anh nói chuyện rất ăn ý, nhiều quan điểm đồng điệu và đặc biệt hợp nhau chuyện chăn gối. Chúng tôi vụng trộm chứ không xác định sẽ bỏ gia đình để gắn bó lâu dài.

Thỉnh thoảng anh lại rủ tôi đi ăn, đi chơi rồi đến khách sạn nghỉ ngơi xong ai lại về nhà nấy. Chồng tôi mải kiếm tiền nên cũng chẳng có thời gian đâu mà kiểm soát vợ. Hai chúng tôi đi làm về, ăn tối xong mỗi người ôm cái điện thoại quay một hướng nên chẳng biết người kia làm gì cả.

Mọi chuyện cứ như vậy cho đến chiều hôm trước tôi với người tình hẹn hò nhau. Ăn trưa xong bọn tôi cùng đến khách sạn gần đó. Vừa vào lấy phòng, hai chúng tôi bấm thang máy để lên trên. Lúc thang máy mở ra, tôi sững cả người khi thấy chồng với một cô gái còn trẻ măng lù lù từ đó đi ra.

Cùng ngoại tình, tôi chết sững khi chạm mặt chồng trong khách sạn-2
(Ảnh minh họa)

4 mắt nhìn nhau nhưng vì quá bất ngờ nên cả 2 câm nín không ai nói với ai câu nào. Anh người tình thì kéo tôi vào thang máy lên trên, còn chồng với cô gái kia đi ra để về.

Lên đến phòng tim tôi vẫn còn đập mạnh, chân run, đầu óc choáng váng chẳng còn tâm trí đâu mà tâm sự với người tình nữa. Anh ấy thấy tôi cứ ngồi thần người ra thì hỏi:

“Em làm sao thế?”

Tôi đành phải thú thật:

“Vừa nãy mình gặp đôi kia ở thang máy là chồng em đấy”.

Anh ấy cũng hốt hoảng, vội giục tôi xuống tự đón xe đi về. Đến nhà tôi thấy chồng nằm ở trên phòng, không nói không rằng gì cả. Từ lúc đó đến giờ vợ chồng tôi vẫn chưa thể nói chuyện với nhau, không đứa nào biết mở lời ra sao.

Trước nay tôi cứ tưởng mỗi mình làm điều có lỗi với chồng, vậy mà cả hai đều cặp bồ ở bên ngoài, nhưng thật sự tôi không muốn ly hôn lúc này. Tôi còn con cái, tài sản và mọi thứ chung với chồng suốt mấy năm qua nữa, còn anh bồ kia chỉ là những lầm lạc nhất thời thôi.

Nhưng giờ tôi cũng có lỗi, bị chồng bắt quả tang nên càng khó khăn để mở lời. Giờ tôi phải làm sao đây?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-vo-chong-chet-sung-khi-cham-mat-trong-khach-san-n-270886.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất