Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Cùng nói về mối tình 9 năm, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 'người gà, kẻ vịt' khiến showbiz sôi sục cuối tuần

Trong khi Kiều Minh Tuấn khẳng định nếu người thứ 3 xuất hiện và tình yêu đủ lớn sẽ lựa chọn, Cát Phượng lại khẳng định 100% bạn trai không yêu An Nguy.

Kiều Minh Tuấn: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn"

Trong tuần qua, cái tên Kiều Minh Tuấn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi thông tin rạn nứt với Cát Phượng rầm rộ trên mạng xã hội. Việc liên tục chiếm sóng truyền thông phần nào giúp anh ghi danh top sao Việt có phát ngôn nổi bật nhất tuần. 

>>> 'Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt' còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?

Cùng nói về mối tình 9 năm, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn người gà, kẻ vịt khiến showbiz sôi sục cuối tuần-1
Kiều Minh Tuấn gây sốc với phát ngôn: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn"

Cụ thể, thời gian qua có tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã "đường ai nấy đi". Đặc biệt trên trang cá nhân, người tình hơn tuổi liên tục có những dòng trạng thái buồn như báo hiệu sự chia tay.

Khi được hỏi về việc này, nam diễn viên cho biết nếu thực sự có liên quan đến bản thân, Cát Phượng nên nhắn tin riêng thay vì chia sẻ một cách công khai như vậy.

Việc nhắn tin tình cảm với An Nguy để nuôi dưỡng cảm xúc diễn xuất khiến dư luận cho rằng nữ vlogger là nguyên do khiến cặp đôi rạn nứt. Nhắc tới điều này, Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Ngay từ đầu tôi đã xác định là làm việc này để nuôi dưỡng cảm xúc nhưng nếu đã tiết lộ cho người thứ 3, mọi chuyện sẽ không còn được tự nhiên. Tất nhiên, Cát Phượng biết điều này nhưng không phải do tôi thông báo. Còn cô ấy muốn nghĩ sao về việc này đó là việc của cô ấy". 

Cùng nói về mối tình 9 năm, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn người gà, kẻ vịt khiến showbiz sôi sục cuối tuần-2
Diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Đặc biệt, khi được hỏi về người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ 2 người, Kiều Minh Tuấn khẳng định nếu tình cảm với người đến sau đủ lớn thì mọi thứ có thể xảy ra. "Nếu tình cảm với người thứ 3 đủ lớn thì điều đó là hoàn toàn có thể. 

Tình cảm không nên đong đếm nhưng nếu đó là câu chuyện giữa 3 người thì tôi phải đưa ra sự lựa chọn. Bản thân tôi là một người hay chán. Tôi phải đủ tỉnh táo để phân biệt được liệu cảm xúc với người thứ 3 là nhất thời hay là tình yêu thực sự"
, anh giãi bày. 

>>> Kiều Minh Tuấn: 'Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn'

Cát Phượng: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy"

Trong khi Kiều Minh Tuấn lên tiếng khẳng định: "Nếu tình cảm với người thứ 3 đủ lớn, anh sẽ lựa chọn" thì Cát Phượng - người tình thập kỷ của anh lại không tin quan hệ tiến triển giữa bạn trai và An Nguy. 

Cùng nói về mối tình 9 năm, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn người gà, kẻ vịt khiến showbiz sôi sục cuối tuần-3
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Nữ diễn viên cho biết, nếu cả hai có rạn nứt chị sẽ không bao giờ sánh đôi cùng Kiều Minh Tuấn tới sự kiện. "Tôi nghĩ cuộc sống của mình diễn trên sân khấu đã mệt rồi, không cần phải diễn ở ngoài đời thật nữa, diễn như vậy chẳng có lợi cho tôi cũng như Kiều Minh Tuấn", Cát Phượng lý giải.

Dù bạn trai "phi công" gặp phải nghi án "phim giả tình thật" với An Nguy, Cát Phượng vẫn một mực khẳng định Kiều Minh Tuấn không lăng nhăng và chị chắc chắn điều đó. 

"Kiều Minh Tuấn không lăng nhăng, tôi khẳng định điều đó. Chẳng lẽ cứ đóng phim với một người xong là yêu người đó, bao nhiêu phim như vậy. Rồi Kiều Minh Tuấn đóng phim, ví dụ như đóng với An Nguy thì tôi biết Tuấn luôn có sự gần gũi để tạo cảm xúc đóng phim, và đó là điều tôi rất thích, tôi cũng hỗ trợ Tuấn.

Tôi là người đọc kịch bản, sau đó nhận phim cho Tuấn. Tuấn luôn cho tôi biết việc đi với An Nguy, gặp gỡ cô ấy là vì gữa họ cần khoảnh khắc gần nhau, giúp việc quay phim chân thực hơn. Còn chuyện Tuấn và An Nguy yêu nhau, tôi nghĩ không bao giờ có. Tôi dám chắc chắn như vậy", nữ diễn viên bộc bạch. 

Cùng nói về mối tình 9 năm, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn người gà, kẻ vịt khiến showbiz sôi sục cuối tuần-4
Cát Phượng khẳng định Kiều Minh Tuấn không phải người lăng nhăng.

Lời chia sẻ của Cát Phượng hiện tại đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Tuy chưa rõ thực hư nhưng bộ ba An Nguy - Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

>>> Cát Phượng: 'Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy'

Tăng Nhật Tuệ: "Show nào có Trấn Thành, tôi sẽ né"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là ca sĩ/ nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Được đánh giá là nghệ sĩ có tài khi vừa sáng tác nhạc, ca sĩ lại lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất... thế nhưng tên tuổi của Tăng Nhật Tuệ vẫn mãi "dậm chân tại chỗ". Việc đá chéo ở vị trí ông bầu một lần nữa khiến nam ca sĩ nhận phải phản ứng gay gắt và cho rằng "chiêu trò" để tạo sự nổi tiếng. 

Cùng nói về mối tình 9 năm, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn người gà, kẻ vịt khiến showbiz sôi sục cuối tuần-5
Tăng Nhật Tuệ.

Nói tới điều này, Tăng Nhật Tuệ cho biết nếu anh không làm gì sẽ bị chê nhạt nhưng ngược lại bị nói chiêu trò. "Vì vậy, tôi quyết định vui vẻ đón nhận. Chẳng lẽ quỳ lạy xin khán giả đừng gọi mình như vậy? Miễn sao các bạn vẫn đón nhận sản phẩm của chúng tôi là được", anh lý giải. 

Trả lời phỏng vấn là vậy nhưng Tăng Nhuật Tuệ không ít lần "vạ miệng" bởi những phát ngôn sốc. Trong đó, chuyện với Trấn Thành ảnh hưởng nhiều đến anh dù đã qua. 

"Tôi vẫn hối hận chuyện của Trấn Thành. Tôi là người rất hâm mộ anh ấy, thậm chí tôi còn nghĩ không có fan nào lớn bằng tôi. Khi cộng đồng mạng tung ảnh anh và chị Hari Won hẹn hò, tôi có viết một câu vui vẻ, đùa giỡn về chuyện đó và bị đưa lên báo. Ngay lập tức, anh Thành nhắn tin, gọi điện nói chuyện với tôi.

Tôi có xin lỗi và nói thật sự hâm mộ anh như thế, anh em cũng gặp nhau rồi mà anh không hiểu tôi. Trong lòng tôi cảm thấy rất có lỗi. Tôi cũng hứa là show nào có Trấn Thành thì sẽ tránh để anh ấy đỡ khó chịu. Đến giờ tôi vẫn rất tiếc mối quan hệ đó, do anh ấy là người diễn viên tôi thần tượng cả về đạo đức lẫn tài năng", ca sĩ họ Tăng chia sẻ. 

Cùng nói về mối tình 9 năm, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn người gà, kẻ vịt khiến showbiz sôi sục cuối tuần-6
Những show nào có Trấn Thành, Tăng Nhật Tuệ sẽ né.

Cũng sau sai lầm đó, "ông bầu" Nhật Tuệ tiết lộ bản thân anh gần như không đăng bất cứ điều gì lên mạng xã hội. "Tôi phải có trách nhiệm với các em. Họ sẽ đánh giá học trò của tôi nếu như có một người thầy, người quản lý tư cách không tốt. Tôi sống rất vô tư, tôi chỉ nhắc lại chuyện cũ thôi chứ không có ý định động chạm gì đến ai cả", Tăng Nhật Tuệ lý giải.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-cat-phuong-moi-nguoi-mot-phat-ngon-vu-ran-nut-n-163465.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt