Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân

So với bộ đôi nàng Hậu chủ yếu chỉ trưng dụng những chiếc túi đơn giản có giá thành bình dân, cô nàng hot teen Linh Ka lại thường xuyên ra phố với những món đồ hiệu đắt đỏ.

Linh Ka là gương mặt hot teen Hà Thành từng nổi lên với những phát ngôn gây tranh cãi hay những màn khoe thân quá đà trong trang phục gợi cảm, không phù hợp lứa tuổi. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, 10X lại mang đến màn "lột xác" phong cách theo chiều hướng dịu dàng và ngoan hiền, làm dân tình khen ngợi không ngớt.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-1
Thay vì diện những bộ cánh khoét ngực phô phang và ngắn cũn cỡn như trước, 10X thường ra phố những bộ cánh kín đáo, tinh tế và phù hợp lứa tuổi hơn.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-2
Có lúc, Linh Ka chọn theo đuổi gout ăn mặc cá tính và năng động trong set đồ áo phông oversized và quần ống rộng. 

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-3
Đôi khi, nàng hot teen chuyển hướng với phong cách dịu dàng và điệu đà trong những bộ váy đầm xòe thướt tha.

Không dừng lại ở đó, dường như mỗi set đồ dạo phố của hot teen Hà Thành đều kèm theo những món phụ kiện thời thượng.

Nổi bật nhất phải kể đến là những chiếc túi đắt đỏ thường được 10X mix match khéo léo để làm nâng tầm cả tổng thể. Dù chỉ mới 18 tuổi, Linh Ka đã trở thành "tín đồ" hàng hiệu với hàng loạt những mẫu túi đắt đỏ đến từ Louis Vuitton và Balenciaga. 

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-4Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-5

Từng một thời bị "bóc phốt" xài túi nhái, đến nay hot girl sinh năm 2002 chăm đầu tư vào hàng hiệu chính hãng để nâng tầm hình ảnh của mình. Cô nàng liên tục bổ sung vào BST túi đắt đỏ những thiết kế trendy được các tín đồ thời trang yêu thích.

Trong đó, túi Vanity PM có dáng hộp mang họa tiết Monogram kinh điển của LV cũng là thiết kế mà Linh Ka thường xuyên sử dụng để mix match với nhiều phong cách khác nhau.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-6
Túi xách dáng hến thuộc dòng Alma BB có giá hơn 30 triệu đồng được Linh Ka dùng trong những buổi hẹn hò với bạn bè. Dù khoác lên mình bất kì bộ cánh nào, chiếc túi này đều có thể dễ dàng đồng hành cùng 10X.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-7
Để tậu về chiếc clutch cầm tay nhỏ nhắn của LV, Linh Ka đã phải chi ngót nghét 24 triệu đồng. Thiết kế thoạt nhìn qua tuy đơn giản nhưng lại mang đến điểm nhấn rất riêng cho cây đồ đen toàn tập của 10X.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-8
Chẳng hề kém cạnh các đàn chị, mẫu túi "đình đám" của LV cũng được cô nàng hot girl tậu về nhà với giá xấp xỉ 54 triệu. Phom túi độc đáo giúp Linh Ka hoàn thiện những set đồ trẻ trung và cá tính. 

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-9
Thêm chiếc túi khác giá 30,5 triệu đồng.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-10Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-11
Linh Ka cũng là tay chơi giày hiệu.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-12
Bộ đôi phụ kiện gồm giày loafer và thắt lưng này cũng tiêu tốn của Linh Ka gần 23 triệu đồng mới có thể tậu về. Tính sương sương tổng giá trị tài sản hàng hiệu mà cô nàng 18 tuổi sở hữu, nhiều người phải xuýt xoa không ngừng ví khá "khủng". 

Trái ngược với nàng hotgirl sinh năm 2002, bộ đôi Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh lại không mấy đầu tư vào túi hay giày hiệu. Phong cách ngày thường ra phố của cả hai thường chạy theo sự đơn giản, trẻ trung và năng động nhưng chẳng thiếu điểm nhấn. 

Tiểu Vy

Biến hóa xoành xoạch trên thảm đỏ nhưng ngoài đời, Tiểu Vy lại gây ấn tượng bởi lối ăn mặc có phần giản đơn, năng động và cá tính. Công thức "lên đồ" quen thuộc của Tiểu Vy chính là croptop và quần dài.

Đôi khi, nàng Hậu cũng đổi gió với những set váy áo đầy dịu dàng. 

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-13
Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Tiểu Vy rất chăm diện croptop để khoe được tối đa điểm mạnh hình thể. Với những chiếc áo có phần khoét vai hay ngực gợi cảm, nàng Hậu Quảng Nam chọn phối cùng quần dài để trung hòa cho tổng thể thêm phần tinh tế, kín đáo hơn.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-14
Dù chỉ diện những item như áo len, khoác denim và quần jeans, nhưng Tiểu Vy vẫn khoe được đôi chân dài thon thả. Trong outfit ngày thường, cô nàng cũng luôn kết thân với giày sneakers trắng đơn giản.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-15
Croptop xẻ cổ V gợi cảm đi cùng quần ống jeans ống loe giúp Tiểu Vy khai thác tốt đường cong chữ S của vóc dáng. Xách thêm một chiếc túi điệu đà, người đẹp sinh năm 2000 đủ làm xuyến xao bao con tim. 

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-16Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-17

Chuyển sang phong cách nàng tiểu thư với chân váy vàng xếp ly rực rỡ, Tiểu Vy kết hợp cùng áo phông tối giản hết sức có thể. Cặp đôi màu sắc đen - vàng hài hòa mang đến vẻ ngoài vừa đủ nổi bật vừa tinh tế hết nấc cho nàng Hậu.

Có thể thấy, Tiểu Vy rất ít khi phối phụ kiện túi xách đắt đỏ ra phố. Hầu hết các lựa chọn của cô nàng đều nằm ở dòng túi phổ thông, có giá thành chỉ vài triệu đồng. Dù vậy, gout ăn mặc năng động và cuốn hút không làm Tiểu Vy nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-18

Lương Thùy Linh

Giống như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cũng là cô Hoa hậu 10X nói không với việc đầu tư túi hiệu đắt đỏ cho bản thân. Tuy nhiên, so với một Tiểu Vy có phần cá tính và năng động, nàng Hậu gốc Cao Bằng lại chuộng "lên đồ" nữ tính và thời thượng.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-19
Sự lựa chọn hàng ngày khi ra phố của Thùy Linh là những set váy áo sành điệu. Với bộ cánh tông đỏ chủ đạo, việc phối ton - sur - ton chiếc túi đeo mang đến vẻ ngoài đầy tươi mới và cuốn hút cho cô nàng.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-20
Diện cả cây đen, nàng Hậu 10X khéo léo chọn mix cùng áo len kẻ ô nổi bật hơn để biến hóa vẻ ngoài có thêm điểm nhấn. Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng, không khó để Lương Thùy Linh chinh phục những mẫu váy dài. 

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-21
Phong cách tiểu thư sang chảnh được Thùy Linh hoàn thiện bằng set váy áo tông be, kết hợp cùng sơmi nơ cổ kiểu cách. Kết hợp cùng một đôi boots quá gối, trông nàng Hậu lại càng thêm phần cuốn hút và thời thượng.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-22
Gout thời trang tinh tế và cao tay giúp Thùy Linh mix match các món đồ cơ bản trở thành một tổng thể kín đáo nhưng vô cùng sành điệu. Tông trắng đen được phối hài hòa, mang đến hiệu ứng tôn dáng cho chủ nhân và hút mắt nhìn của dân tình.

Cùng thuộc lứa 2k, Linh Ka đã có đầy túi hiệu, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh chỉ dùng hàng bình dân-23
Chẳng cần ăn diện màu mè hay đầu tư đắt đỏ vào các món đồ hiệu sang chảnh, Thùy Linh vẫn chinh phục được người hâm mộ bằng gout ăn mặc sành điệu, trẻ trung và đơn giản thế này.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-thuoc-lua-2k-linh-ka-da-co-day-tui-hieu-tieu-vy-luong-thuy-linh-chi-dung-hang-binh-dan-d230949.html

Lương Thùy Linh Tiểu Vy Linh Ka

Tin tức mới nhất