Cuộc đời 'một bước lên tiên', may mắn thuộc về các chòm sao nào trong 2 tuần tới?

Các chòm sao sau đây sẽ đặc biệt gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong 2 tuần tới đây.

Với năng lượng của bộ ba hành tinh Mặt Trời - Sao Kim - Sao Thủy sẽ đem đến những làn gió mới trong cách tư duy - giao tiếp, truyền cảm hứng cho bạn tận dụng tối đa những gì mà bạn đang nắm giữ. Đặc biệt nếu thuộc 1 trong 3 chòm sao sau đây, thì những tin tốt lành đang chờ đợi bạn.

Song Tử - những ưu ái trong tháng sinh nhật

Cuộc đời một bước lên tiên, may mắn thuộc về các chòm sao nào trong 2 tuần tới?-1

Vẫn đang trong tháng sinh nhật của mình nên Song Tử nhận được nhiều ưu ái từ các vì sao. Mặt trời soi sáng tại chính chòm sao của bạn, giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề dù trước đó tình hình có đang hỗn loạn đến mấy.

Sinh nhật luôn là cơ hội để bắt đầu lại bởi vì mỗi năm vào khoảng thời gian này, mặt trời - hành tinh quyền uy nhất trên bản đồ sao, sẽ bắt đầu chu kỳ mới, thiết lập lại và làm mới cuộc sống của bạn.

Trong chuyện tình yêu, với việc Sao Kim cũng đang nghịch hành tại chòm Song Tử (từ ngày 13/5 đến 23/6), thì 2 tuần tới cũng là khoảng thời gian thích hợp để bạn đầu tư vào một mối quan hệ.

Còn trong lĩnh vực nghề nghiệp, hãy chú ý hơn đến sự chuyên nghiệp trong các hợp đồng và những cuộc đàm phán. Nếu làm tốt bạn sẽ nhận được phần thưởng đắt giá.

Thiên Bình - tập trung phát triển nền tảng và những giá trị cốt lõi

Cuộc đời một bước lên tiên, may mắn thuộc về các chòm sao nào trong 2 tuần tới?-2

Hãy luôn tin vào chính mình, Thiên Bình! Với sự trải nghiệm và những bài học mà cuộc sống đem đến tới đây sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Nếu bạn có bất kỳ một chuyến đi du lịch, đi công tác xa, hoặc một khóa học vào thời gian này, hãy tận dụng. Ngoài ra, nếu bạn đang ấp ủ một dự án trong tương lai gần, giờ chính là thời điểm tuyệt vời để xem xét kỹ lưỡng lại và chuẩn bị công khai chúng.

Sức khỏe, sự siêng năng, kiên nhẫn, hoặc những yếu tố liên quan đến thói quen và môi trường làm việc của bạn sẽ là thách thức bạn cần đối mặt, vượt qua.

Hãy chắc chắn rằng mọi kế hoạch, đường đi nước bước của bạn đã được chuẩn bị kỹ càng và hoàn thành trước khi chuyển sang giai đoạn hoặc phần việc mới. Đừng nên ôm đồm nhiều thứ cùng một lúc.

Bảo Bình - tận hưởng cuộc sống với những điều hạnh phúc giản dị

Cuộc đời một bước lên tiên, may mắn thuộc về các chòm sao nào trong 2 tuần tới?-3

Với năng lượng của Mặt Trời và Sao Kim Song Tử, Bảo Bình sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên khá dễ chịu. Tận hưởng cuộc sống với những sở thích, đam mê cá nhân sẽ đem đến cho bạn nhiều khoảnh khắc thú vi.

Chuyện tình yêu cũng trở nên vô cùng lãng mạn và hạnh phúc. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân thiết của mình.

Còn trong công việc, không chỉ với năng lượng của Song Tử mà còn có năng lượng của Sao Thủy Cự Giải sẽ kích hoạt khả năng sáng tạo cùng nguồn cảm hứng tốt hơn. Việc Sao Kim và Sao Thủy nghịch hành có thể sẽ mang đến một vài xáo trộn nhưng đây cũng là cơ hội để bạn rà soát lại những chỗ chưa ổn và sửa chữa trong bản kế hoạch của mình.

Một điểm khác của Bảo Bình là về vấn đề tài chính, tài sản hoặc giá trị bản thân. Với Sao Hải Vương đang ngự tại Song Ngư có thể sẽ khiến bạn phô trương một cách không thực tế, hoặc cũng có thể giúp bạn bộc lộ những tài năng mà chưa bao giờ được khai thác.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cuoc-doi-mot-buoc-len-tien-may-man-nay-thuoc-ve-cac-chom-sao-nao-trong-2-tuan-toi-1865541.html

Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất