Cuộc sống bé gái từng khóc nức nở ngăn mẹ không lấy chồng

Rất nhiều người tò mò về cuộc sống của bé gái này, đặc biệt là cách đối xử của bố dượng.

Giữa tháng 11 năm ngoái, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại cảnh một người phụ nữ và một đứa trẻ. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc cô bé ôm chặt không rời trong ngày mẹ lên xe hoa theo chồng.

Theo đó, người phụ nữ mặc áo vàng được cho là mẹ trang điểm xinh đẹp, chuẩn bị làm lễ theo chồng. Cô con gái nhỏ liên tục khóc to.

Cuộc sống bé gái từng khóc nức nở ngăn mẹ không lấy chồng-1

"Mẹ không có đi, mẹ ở đây nè. Con đi tắm đi, mẹ ngồi ở đây mẹ đợi chứ mẹ không có đi", người mẹ dỗ dành.

Thấy cô bé vẫn ôm chặt mẹ không rời, bà ngoại đứng cạnh nói: "Mẹ không đi đâu, nếu mẹ đi bà ngoại đưa con chạy xe theo. Con đi tắm, thay chiếc váy thật đẹp để còn theo mẹ".

Dù được mọi người liên tục khuyên nhủ nhưng cô bé vẫn khóc nức, ôm chặt mẹ không rời nửa bước. Em nói: "Không, con muốn mẹ ở đây". 

Cuộc sống bé gái từng khóc nức nở ngăn mẹ không lấy chồng-2

Ngay khi hình ảnh nhận về sự quan tâm lớn, người mẹ trong câu chuyện - chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh quê Vĩnh Long, hiện đang sống ở TP.HCM đã lên tiếng.

Bà mẹ trẻ cho hay, con gái của mình 4 tuổi, tên ở nhà là Bòn Bon. Chị làm mẹ đơn thân từ khi con gái mới được 6 tháng tuổi. Khoảng 1 năm trước, chị quen biết và yêu người chồng hiện tại. Sau đó cả 2 quyết định về chung nhà.

"Hôm đó là ngày rước dâu. Mình ở miền Tây nên có nhiều phong tục riêng.

Bố mẹ chồng và cả chồng mình là người Sài Gòn, họ nhiều lần nói ngày rước dâu thì cho cả con gái mình đi cùng. Tuy nhiên, ông bà của mình thì không cho rước mẹ rước luôn cả con. Vì vậy, gia đình mình thống nhất là sau khi cưới 3 ngày, mình sẽ quay về đón con gái đi cùng. 

Bé không được đi cùng mẹ nên quấn mẹ, cứ khóc đòi mẹ. Lát sau con mới chịu nín", chị nói trên tờ Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Cuộc sống bé gái từng khóc nức nở ngăn mẹ không lấy chồng-3

Sau hơn 3 tháng gây bão mạng, hiện rất nhiều người tò mò về cuộc sống của 2 mẹ con. Trong một số hình ảnh do chị Hạnh chia sẻ, Bòn Bon được bố dượng chăm sóc, yêu thương dù cả 2 không có quan hệ ruột thịt.

Ngoài ra, người phụ nữ này còn tiết lộ gia đình chồng đối xử rất tốt với con riêng của mình.

Cuộc sống bé gái từng khóc nức nở ngăn mẹ không lấy chồng-4

Đặc biệt, mỗi lần cha dượng đi làm về, cô nhóc lại chạy ra tận cổng đón. Vừa chạy, em còn vừa hét "ba về rồi".

Đáp lại tình cảm của con gái, chồng chị Hạnh cũng vội vàng chạy đến ôm con. Nhìn những hình ảnh này, ai cũng bày tỏ vui thay cho 2 mẹ con.

Hiện Bòn Bon đã được nhập hổ khẩu Sài Gòn để thuận tiện cho việc đi học.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-be-gai-tung-khoc-nuc-no-khong-cho-me-lay-chong-n-294090.html

tái hôn Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất