Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng 'Túi'

Hiện Đăng Nguyên đang sinh sống cùng gia đình tại Sài Gòn.

Ngoài được biết đến là em trai ca sĩ Đăng Khôi - Đăng Nguyên từng khiến báo chí tốn giấy mực trước lùm xùm hôn nhân đổ vỡ với hot mom Hằng "Túi".

Theo đó, vào năm 2014 anh bị Hằng "Túi" công khai chỉ trích, tung bằng chứng tố ngoại tình khi cả hai chưa ly hôn trên mạng xã hội.

Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-1

Sau khi đường ai nấy bước, cả Hằng "Túi" và Đăng Nguyên đều tìm được hạnh phúc mới. Nếu Bích Hằng đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên kiến trúc sư Tiến Dũng thì đăng Nguyên lại có tổ ấm nhỏ với bà xã tên Xari Nguyễn.

Không kém cạnh vợ cũ về độ chịu chơi và chịu chi, ít giờ trước, em trai Đăng Khôi khoe tặng vợ xinh đẹp một chiếc xế hộp tiền tỷ.

Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-2Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-3Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-4

"Cô gái đã vì mình thích màu xanh mà sơn cả bầu trời, thì tiếc gì cô ấy 1 chiếc xe nhỉ? Quà sinh nhật muộn nha baby Xari Nguyễn. Love you chiu chiu", ông bố trẻ viết.

Theo hình ảnh do người trong cuộc đăng tải, xe hơi có màu trắng, nội thất rộng rãi, sang trọng. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ghen tị, xen lẫn choáng ngợp trước độ chịu chi của cựu hot boy Hà thành.

Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-5
Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-6

Được biết Đăng Nguyên và vợ đang ở trong một căn hộ sang trọng tại Sài Gòn. Qua hình ảnh chia sẻ dễ dàng nhận thấy, ngôi nhà của Đăng Nguyên khá rộng rãi, được thiết kế sang trọng, lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Nội thất trong nhà tuy đơn giản nhưng rất tinh tế và hiện đại.

Thời điểm dịch Covid-19 chưa diễn biến phức tạp, cặp đôi cũng thường "trốn" con đi du lịch. Và qua mỗi vùng đất mới, họ lại chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.

Về mối quan hệ giữa Đăng Nguyên và vợ cũ cũng chẳng còn căng thẳng như xưa. Họ đã trở thành bạn bè. Đặc biệt cách đây không lâu, hot mom Hà thành cho 2 con đầu là Su và Sóc vào Sài Gòn đón Tết Nguyên đán cùng bố ruột và bà nội.

Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-7

Hằng "Túi" còn gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ và chồng mới - kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng.

Cụ thể, Hằng ''Túi'' từng lên "tút" chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi các con có tới hai người bố và hai người bà nội yêu thương. Đính kèm là tin nhắn chụp màn hình tiết lộ mối quan hệ giữa ông xã và chồng cũ cực tốt đẹp.

Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-8
Kiến trúc sư Tiến Dũng rất yêu thương, coi con riêng của vợ như con ruột. 

Cuộc sống chuẩn đại gia của chồng cũ sau khi ly hôn Hằng Túi-9
Ngoài Su và Sóc, Hằng "Túi" sinh cho chồng hai 3 nhóc tỳ lần lượt là Sữa, Sam, San. 

Trong tin nhắn, hai ông bố thoải mái bàn về chuyện cùng chăm sóc con cái.

Ở phần bình luận, hot mom chia sẻ thêm: "Hai bố luôn kín tiếng, mà mẹ thì cũng ít tìm hiểu xem bình thường hai bố gặp nhau nói chuyện gì hay nhắn tin gì? Cứ nghĩ chắc chủ đề là nói xấu mình. Vô tình hôm nay mới đọc được và thấy nhẹ lòng và vui lắm".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-chuan-dai-gia-cua-chong-cu-hang-tui-n-296575.html

Hằng Túi Đăng Khôi

Tin tức mới nhất