Cuộc sống chuẩn rich kid, profile đáng nể của nữ chính 'Người ấy là ai' tập 11

"Người ấy là ai" tập 11 là sự xuất hiện của nữ chính tên Mina Nguyễn, một beauty blogger chuyên về mảng làm đẹp, thời trang.

Chưa phát sóng nhưng mới đây thông tin nữ chính tập 11 của Người ấy là ai chính thức được hé lộ. Trong trailer giới thiệu, đó là cô nàng tên Việt Trinh (hay còn gọi Mina Nguyễn, năm nay 27 tuổi).

9X tiết lộ đây là lần đầu tiên tham gia một show hẹn hò. Trên truyền hình, cô nghẹn ngào chia sẻ tai nạn năm 4 tuổi khiến bản thân vô cùng tự ti.

Cuộc sống chuẩn rich kid, profile đáng nể của nữ chính Người ấy là ai tập 11-1

"Lúc ở bên Nga khi em mới 4 tuổi thôi, bố mẹ em đi làm và gửi em cho một người. Em chơi với các bạn, nhún trên giường và khi rơi xuống thì trúng phải bình nước sôi...

Bác sĩ bảo nếu không làm phẫu thuật thì vết sẹo ở dưới chân sẽ không chỉ là vết sẹo mà sẽ trở thành di chứng khiến em không thể nào đi được nữa. Giờ đây em khá lo lắng bởi khi có bạn trai, người ấy có chấp nhận vết sẹo trên cơ thể của em không?", cô gái trẻ chia sẻ.

Lời tâm sự ấy của Trinh đã nhận về rất nhiều đồng cảm, đặc biệt từ cố vấn Hương Giang.

Cuộc sống chuẩn rich kid, profile đáng nể của nữ chính Người ấy là ai tập 11-2Cuộc sống chuẩn rich kid, profile đáng nể của nữ chính Người ấy là ai tập 11-3

Thông tin Mina Nguyễn xuất hiện tại Người ấy là ai đã nhận về sự quan tâm lớn bởi cô nàng là gương mặt khá nổi trong lĩnh vực thời trang. Gái xinh hiện sở hữu một kênh chuyên về hướng dẫn làm đẹp với gần 120 nghìn người đăng ký trên Youtube.

Ngoài ra, cô còn có profile đáng nể lắm nhé.

Cuộc sống chuẩn rich kid, profile đáng nể của nữ chính Người ấy là ai tập 11-4
Cuộc sống chuẩn rich kid, profile đáng nể của nữ chính Người ấy là ai tập 11-5

Theo tìm hiểu, Mina sinh sống ở Nga từ nhỏ. Khi lớn lên cô đã sang Úc du học. Hiện nữ beauty blogger theo học tại 2 ngôi trường là Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP. HCM và RMIT. Trước đó, cô cũng từng là biên tập viên cho một tạp chí có tiếng trong nước.

Cuộc sống chuẩn rich kid, profile đáng nể của nữ chính Người ấy là ai tập 11-6

Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp hình ảnh Mina trong những bộ đồ thời thượng, tham dự các show thời trang nổi tiếng. Cuộc sống chuẩn rich kid của 9X làm bao người ngưỡng mộ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-11-co-profile-sieu-khung-n-228994.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất