Cuộc sống của cặp vợ 120kg chồng 70kg ở Bình Dương sau 4 năm

Cặp đôi từng gây bão với chuyện tình chàng vỗ béo nàng lên đến 120kg rồi mới ngỏ lời cầu hôn.

Thời gian qua chuyện tình yêu của các cặp đôi lệch tuổi, lệch ngoại hình luôn nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài những ý kiến chúc phúc, không ít người nghi ngại họ lấy nhau chỉ vì tiền.

Thế nhưng để chứng minh cổ tích có thật ở đời thực, nhiều cặp đã nên duyên vợ chồng, thậm chí sống với nhau vô cùng hạnh phúc.

Cuộc sống của cặp vợ 120kg chồng 70kg ở Bình Dương sau 4 năm-1Cuộc sống của cặp vợ 120kg chồng 70kg ở Bình Dương sau 4 năm-2Cuộc sống của cặp vợ 120kg chồng 70kg ở Bình Dương sau 4 năm-3

Điển hình cách đây 4 năm, chuyện tình của cặp Hải Thanh - Kim Ngân từng nhận về sự quan tâm lớn. Khi tham gia Vợ Chồng Son năm 2018, họ làm đám cưới được 1 năm.

Tâm sự chuyện tình yêu của mình, Hải Thanh tiết lộ yêu đơn phương nửa kia được 4 năm rồi mới tỏ tình. Cả 2 có thêm 1 năm tìm hiểu nữa mới quyết định về chung một nhà năm 2017.

Cuộc sống của cặp vợ 120kg chồng 70kg ở Bình Dương sau 4 năm-4
Cả 2 tham gia chương trình "Vợ Chồng Son" cách đây 3 năm.

Trước đó, Hải Thanh từng gây chú ý với câu chuyện vỗ béo bạn gái từ 90kg lên tới 120kg rồi mới làm đám cưới. Thời điểm về chung nhà, cô dâu nặng 120kg trong khi chú rể 70kg.

“Chúng tôi cũng hay bị trêu chọc, gièm pha, khen chê này nọ khi đi cùng nhau ra ngoài đường. Những lúc như vậy, anh Thanh nắm tay tôi đi ra chỗ khác, hoặc gặp ai mất lịch sự quá, anh sẽ nói to 'nhìn cái gì mà nhìn' và đưa tôi đi.

Thời điểm quen anh, tôi 100kg, sau đó giảm còn 90kg. Nhưng sau đó, anh ấy quyết tâm vỗ béo vợ lên 120kg rồi mới cưới.

Mỗi lần tôi quyết tâm giảm cân mà không thành, anh ấy cũng liên tục ở bên động viên. Anh nói rằng giảm được thì tốt mà không giảm được cũng không sao", Kim Ngân cho hay.

Cuộc sống của cặp vợ 120kg chồng 70kg ở Bình Dương sau 4 năm-5
Cuộc sống của cặp vợ 120kg chồng 70kg ở Bình Dương sau 4 năm-6

Sau 4 năm gây bão, cặp đôi đũa lệch vẫn bên nhau cực hạnh phúc. Ngoài dành thời gian cho công việc, họ còn cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm cùng nửa kia. Cả 2 cùng gửi tặng cho đối phương những câu nói ngôn tình khiến ai nghe cũng phải ghen tị.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dua-lech-chong-70kg-vo-nang-hon-1-ta-n-272081.html

câu chuyện tình yêu cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao