Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?

Dù không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, song Vân Navy vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Từng là hot girl Hà thành đình đám một thời, Vân Navy gây ấn tượng với khán giả nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Cô từng đoạt giải Á quân trong cuộc thi Miss Audition 2018.

Không chỉ có thế mạnh ngoại hình, Vân Navy còn rất đa tài, cô vừa có khả năng diễn xuất, vừa có khả năng hát hò và sáng tác. Cô từng tham gia những bộ phim như: Nhật ký Vàng Anh; Mùa tinh khôi; Tình như chiếc bóng; 5s Online...

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-1
Vân Navy trong ngày cưới cùng chồng doanh nhân.

Vài năm trở lại đây, Vân Navy nói lời tạm biệt làng giải trí và Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Đầu năm 2019, Vân Navy lên xe hoa với người chồng tên Tân Trần, một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng hoàng tráng ở cả Hà Nội và Sài Gòn.

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-2
Vân Navy khoe đồng hồ đắt đỏ cùng ông xã.

Trong ngày trọng đại, Vân Navy diệc chiếc váy cưới được gắn 999 bông hoa và pha lê. Nhìn cựu hot girl xinh đẹp như một nàng công chúa. Cô cùng ông xã cùng trao nhau lời hứa hẹn trăm năm và niềm hạnh phúc ánh lên rạng ngời.

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-3
Sau khi kết hôn, trên trang cá nhân, Vân Navy chủ yếu chia sẻ về công việc.

Hiện tại sau nửa năm kết hôn, nhiều người tò mò không biết cuộc sống của cô nàng giờ ra sao? Trên trang cá nhân, Vân Navy chủ yếu chia sẻ về chuyện công việc, cô không đăng tải quá nhiều hình ảnh với ông xã hay tiết lộ nhiều về cuộc sống hôn nhân.

Dẫu vậy, thỉnh thoảng người đẹp này vẫn chia sẻ một vài khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên chồng. Vào dịp nghỉ lễ, vợ chồng Vân Navy cũng cùng nhau đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn.

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-4
Vân Navy rất thành công trong công việc kinh doanh thời trang, làm đẹp.

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-5
Thời gian rảnh rỗi, hai vợ chồng lại đưa nhau đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn.

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-6
Vân Navy được nhiều người khen là ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Không còn hoạt động trong làng giải trí, Vân Navy phát triển việc kinh doanh. Ngoài lĩnh vực thời trang, làm đẹp, Vân Navy còn sở hữu một công ty về thiết kế. Cô cho biết thời gian tới sẽ phát triển thêm về mảng này. Vân Navy là một cô gái rất chăm chỉ làm việc nên dù mới gần 30 tuổi nhưng cựu hot girl xinh đẹp này đã sở hữu khối tài sản "khủng".

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-7Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-8Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-9
Cô còn sở hữu một công ty chuyên về thiết kế. Trong hình là căn chung cư thuộc sở hữu của Vân Navy nhưng cô không ở mà cho thuê.

Xinh đẹp, giàu có và hạnh phúc, cuộc sống của Vân Navy thực sự khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-10Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-11Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-12Cuộc sống của cựu hotgirl Vân Navy ra sao sau nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân?-13
Chưa đến 30 tuổi nhưng Vân Navy đã sở hữu khối tài sản không nhỏ.

Theo Ttvn


Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất