Cuộc sống của cựu thành viên nhóm La Thăng giờ ra sao?

Nhìn lại chặng đường âm nhạc của La Thăng, dù đã không còn hoạt động nhưng thành viên nào cũng có cuộc sống riêng hạnh phúc, người khoe con mỗi ngày, người cùng vợ du lịch khắp nơi.

Những năm đầu thập niên 2000, các nhóm nhạc Vpop nổi lên như trào lưu. Tuy nhiên chẳng được bao lâu, Vbiz không còn nhiều nhóm hoạt động. Đa số gương mặt hiện tại là ca sĩ solo, việc theo đuổi hình thức nhóm không còn bền bỉ như trước.

Có nhiều ca sĩ tách nhóm hoạt động riêng, nhưng cũng có nhiều người tách nhóm và trở lại cuộc sống bình thường, không theo nghệ thuật, trong đó có La Thăng.

Cuộc sống của cựu thành viên nhóm La Thăng giờ ra sao?-1
Thành viên La Thăng và cuộc sống hiện tại (Ảnh: FB).

Cuộc sống hiện tại của thành viên Huy Nam

Huy Nam sinh năm 1990, ra mắt như phiên bản sau của La Thăng cùng với Kelvin Khánh. Thời điểm La Thăng tan rã, Huy Nam tấn công thị trường nhạc Việt với tư cách ca sĩ solo, ra mắt 2 ca khúc Chuyện quá khứTa nói nó vui.

Cuộc sống của cựu thành viên nhóm La Thăng giờ ra sao?-2
Sau khi rã nhóm, Huy Nam kết hôn với bạn gái lâu năm (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống của cựu thành viên nhóm La Thăng giờ ra sao?-3
Chào đón con trai đầu lòng vào năm 2018 (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, không lâu sau đó sự nghiệp âm nhạc của Huy Nam trở nên bế tắc. Năm 2017, anh kết hôn với bạn gái và ngừng ca hát, sang Na Uy định cư. Huy Nam vừa học vừa làm tại Na Uy. Năm 2018, anh đón con trai đầu lòng.

Cuộc sống của cựu thành viên nhóm La Thăng giờ ra sao?-4
Con trai kháu khỉnh của Huy Nam (Ảnh: FBNV).

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường khoe nhiều hình ảnh con trai. Đến nay cậu bé đã biết đi và thừa hưởng nhiều nét điển trai giống bố. Huy Nam dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Cuộc sống hiện tại của Huy Khánh (Kelvin Khánh)

Thành viên này vô cùng quen thuộc với khán giả bởi vẫn còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và lập gia đình cùng Khởi My. Sau thời gian nhóm tan rã, Kelvin Khánh có nhiều hoạt động riêng và kết hợp nhiều dự án cùng Khởi My.

Cuộc sống của cựu thành viên nhóm La Thăng giờ ra sao?-5
Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức lễ cưới vào năm 2017 (Ảnh: FBNV).

Tháng 11/2017, Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức đám cưới. Cặp đôi dành nhiều thời gian ở bên nhau, cùng nhau đi du lịch và ít quan tâm đến showbiz, hạn chế thị phi. Đến hiện tại, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn chưa có tin vui, có lẽ vì họ muốn dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

Cuộc sống của cựu thành viên nhóm La Thăng giờ ra sao?-6
Cả hai dành nhiều thời gian hẹn hò trên khắp các con đường (Ảnh:FBNV).

Nhìn lại chặng đường âm nhạc của La Thăng, dù đã không còn hoạt động nhưng thành viên nào cũng có cuộc sống riêng hạnh phúc, người khoe con mỗi ngày, người cùng vợ du lịch khắp nơi.

Theo TTVH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/cuoc-song-cua-cuu-thanh-vien-nhom-la-thang-gio-ra-sao-229385.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

La Thăng Huy Nam Kelvin Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao