Cuộc sống của Nhã 'tiểu tam' và dàn Miss Audition đình đám một thời

Quỳnh Nga, Vân Navy, Emily là những cô nàng nổi tiếng sau cuộc thi Miss Audition. Hiện tại, trong số họ, người là ca sĩ nổi tiếng, người là mẫu ảnh đắt show.

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-1
Phạm Quỳnh Nga (sinh năm 1988) gắn liền với nickname "cá sấu chúa" đình đám một thời. Cô từng tham gia Miss Audition (nay là Miss Teen) năm 2006. 8X được nhiều người biết đến hơn sau khi vào vai nữ chính trong bộ phim "Lập trình cho trái tim". Sau đó, cô tham gia "Nhật ký Vàng Anh", là thành viên của ban nhạc Đô rê mi, MC chương trình "Nhịp điệu cuộc sống" trên VTC.

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-2
Cuối năm 2014, "cá sấu chúa" chính thức về chung một nhà với người mẫu Doãn Tuấn. Tuy nhiên, tháng 4 vừa rồi, cả hai xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-3
Gần đây, Quỳnh Nga vào vai Nhã "tiểu tam" trong "Về nhà đi con" và nhận được sự chú ý lớn của dân mạng. Nhiều người nhận xét đây là sự trở lại phim truyền hình đáng nhớ của cô sau thời gian dài "ở ẩn" và chỉ kinh doanh online.

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-4
Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 1988) giành quán quân Miss Audition năm 2006. Không lâu sau đó, cô lên xe hoa và mất tích khỏi showbiz. Tuy vậy, cuối năm 2018, 8X xác nhận đã ly hôn và là mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ.

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-5
Ở tuổi 31, Miss Audition 2006 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với 3 vòng cân đối không thua gì hồi con gái. Hiện tại, Ngọc Anh là gương mặt look book nổi tiếng của nhiều nhãn hàng thời trang.

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-6
Trên trang cá nhân, Ngọc Anh thường xuyên khoe ảnh đi du lịch với nhóm bạn thân toàn người nổi tiếng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Trà My Idol...

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-7
Vân Navy (Lê Phương Khánh Mỹ, sinh năm 1990) từng tham gia Miss Audition 2007. Dù không đoạt giải cao nhưng cô vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả. 9X được chú ý nhiều hơn khi góp mặt trong "Nhật ký Vàng Anh", "5S online"...

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-8
Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-9
Hiện tại, Vân Navy đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật và tập trung kinh doanh thời trang. Đầu năm 2019, hot girl 9X lên xe hoa với chồng doanh nhân. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-10
Emily (Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1989) nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition năm 2007. Năm 2010, 8X lấn sân sang con đường ca hát và được quan tâm hơn cả khi là thành viên nhóm Ladykillah với những ca khúc như "Ngọn nến trước gió", "Dừng lại nhé"...

Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-11
Cuộc sống của Nhã tiểu tam và dàn Miss Audition đình đám một thời-12
Đầu năm 2019, Emily khiến nhiều người chú ý khi công khai mối tình với Big Daddy. Bất ngờ hơn, đôi trẻ đã có 2 bé một trai, một gái. Hiện tại, cả hai tập trung phát triển sự nghiệp ca hát.

Theo Zing


Vân Navy Quỳnh Nga Emily

Tin tức mới nhất