Cuộc sống nữ đại gia 14 đời chồng sau 5 năm nổi đình đám MXH

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, nữ đại gia đã nói về những áp lực phải chịu trong thời gian nổi tiếng.

Leena Jungjanya hay Leena Jung (SN 1959) là một nữ đại gia khét tiếng tại Thái Lan. Đầu năm 2017, bà chiếm sóng mạng xã hội khi đăng tin tuyển chồng trẻ với những tiêu chuẩn cực cao: đẹp trai, sáu múi, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg.

Quan trọng nhất, người chồng được tuyển này phải có thể lực tốt và đủ đáp ứng nhu cầu "yêu" 28 lần/ ngày.

Cuộc sống nữ đại gia 14 đời chồng sau 5 năm nổi đình đám MXH-1

Ngay khi đăng tin, bài viết của Leena Jung thu hút gần 60.000 ứng cử viên nam. Trong số những trai đẹp ứng tuyển, nữ đại gia đã chọn được người đàn ông hoàn hảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu là Rangsee Saransiriborriruk (25 tuổi). 

Saransiriborriruk cũng chính là người chồng thứ 9 của doanh nhân sau 8 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Kết thúc cuộc tuyển chồng rình rang trên mạng xã hội, chỉ vài ngày sau đó, nữ đại gia U60 lại bất ngờ gây chú ý khi tuyên bố chia tay chồng thứ 9.

Cuộc sống nữ đại gia 14 đời chồng sau 5 năm nổi đình đám MXH-2

Thậm chí, bà còn đánh chửi chồng ngay trên một chương trình phát sóng trực tiếp. Thông tin này được đưa ra khiến dư luận Thái tin rằng nữ đại gia tuyển chồng chỉ là chiêu trò chứ không phải tình yêu.

Sau Rangsee Saransiriborriruk, bà tiếp tục có thêm cho mình chồng thứ 10, 11, 12,13 và 14. Tất nhiên những cuộc hôn nhân này cũng đều kết thúc chóng vánh.

Không chỉ gây sốt với sở thích thay đàn ông như thay áo, nhu cầu về "chuyện ấy" cao cùng khối tài sản khủng - bà Leena Jung còn khiến nhiều phụ nữ xuýt xoa trước nhan sắc tươi trẻ dù lớn tuổi.

Cuộc sống nữ đại gia 14 đời chồng sau 5 năm nổi đình đám MXH-3

Tuy nhiên, trong một lần xuất hiện nữ đại gia sinh năm 1959 khiến người theo dõi sốc toàn tập với khuôn mặt sưng tím.

Trước nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân của những vết tích trên gương mặt Leena Jung là do bị đánh đập, bà đã lên tiếng giải thích: "Tôi vừa tiêm ghép chất béo quanh mắt nên khuôn mặt mới bị sưng lên như vậy".

 Bà còn mạnh miệng tuyên bố sau khi có được nhan sắc trẻ đẹp sẽ tranh cử ghế Thủ tướng. Phát ngôn của nữ đại gia lập tức nhận nhiều chỉ trích.

Cuộc sống nữ đại gia 14 đời chồng sau 5 năm nổi đình đám MXH-4Cuộc sống nữ đại gia 14 đời chồng sau 5 năm nổi đình đám MXH-5

Cách đây 2 năm, mạng xã hội lan truyền thông tin hiện tượng mạng xứ chùa vàng không giàu có như lời đồn. Bà phải lăn lộn quảng cáo, bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Có lẽ vì lớn tuổi, suy nghĩ cũng "trưởng thành" hơn, ,Leena Jung đã cẩn trọng hơn khi phát ngôn trước truyền thông. Bà cũng không tạo chiêu trò sốc gây chú ý như thời điểm mới nổi tiếng.

Cuộc sống nữ đại gia 14 đời chồng sau 5 năm nổi đình đám MXH-6
Hình ảnh mới nhất về nữ đại gia.

Xuất hiện trong một chương trình của Thái Lan cuối năm ngoái, bà tiết lộ kinh tế khó khăn do dịch Covid-19, nhiều công ty phải đóng cửa.

Ngoài ra, bà cũng kiệt quệ tiền bạc vì bị chồng trẻ lợi dụng hay cũng cuộc chạy đua vào chính trị.

"Tôi nhận ra những người đầu ấp tay gối chỉ đến với tôi vì tiền. Tôi nghĩ giờ nên tận hưởng hạnh phúc mình đang có, không mù quáng chạy theo tình yêu nữa", bà nói.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-cua-nu-dai-gia-leena-jung-co-14-doi-chong-n-291874.html

hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất