Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng

Xinh đẹp, tài năng, giàu có, cuộc sống của Heart Evangelista làm bao người ngưỡng mộ.

Vào năm 2016, trên Instagram của Tăng Thanh Hà có đăng tải ảnh chụp chung với Heart Evangelista. Kèm theo đó lời tâm sự có cánh: "My beautiful and talented @iamhearte. Hope you enjoyed your trip to Viet Nam. See you soo - tạm dịch: Iamheart xinh đẹp và tài năng của tớ, hi vọng cậu sẽ tận hưởng sự vui vẻ trong chuyến đi Việt Nam lần này. Gặp cậu sớm nhé".

Qua chia sẻ này dễ dàng nhận thấy họ có mối quan hệ khá thân thiết.

Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-1Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-2

Không chỉ được nhắc đến mỗi khi người ta muốn điểm danh về giới nhà già châu Á, Heart Evangelista còn được biết đến trong nhiều vai trò như diễn viên, MC hay doanh nhân thành đạt.

Xinh đẹp và tài năng song vai trò phu nhân thượng nghị sĩ Philippines - Chiz Escudero của Heart Evangelista mới khiến người khác càng thêm ngưỡng mộ.

Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-3

Họ chính thức nên duyên vợ chồng hồi tháng 2/2015. Dù cách biệt vị chính trị gia 16 tuổi nhưng đó chẳng phải lý do ngăn cản tình yêu Heart Evangelista dành cho ông xã và ngược lại. 

Trên mạng xã hội, Heart Evangelista thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng. Về phía Chiz Escudero, ngoài dành cho bà xã xinh đẹp những món quà đắt đỏ, ông còn thường xuyên đưa vợ đi du lịch khắp châu Âu. Nhìn những hình ảnh thân mật của hai vợ chồng, mọi người dành sự ngưỡng mộ lớn.

Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-4
Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-5

Không chỉ được biết tới là vợ chính trị gia, thú chơi đồ hiệu của cô cũng cực đáng gờm. Mới đây, dân mạng tiếp tục trầm trồ với tủ đồ hiệu của Heart Evangelista.

Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-6Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-7
Phòng thay đồ như cửa hiệu thời trang của phu nhân chính trị gia.

Những hình ảnh về số phụ kiện đắt đỏ này được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Và hãng túi Hermes nổi tiếng đắt đỏ được vị phu nhân trẻ tin chọn. 

Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-8
Chiếc Hermes bạch tạng lừng danh là một trong những thiết kế đắt đỏ và nổi bật nhất trong tủ đồ hiệu của Heart Evangelista. Thiết kế này có giá ước tính khoảng 10 tỷ đồng nếu đã tính thêm các chi tiết kim cương trang trí.

Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-9Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-10Cuộc sống đẳng cấp của bạn thân Hà Tăng: Làm vợ chính trị gia, sở hữu kho đồ hiệu khủng-11
Chỉ tính riêng dòng Hermes Birkin cô sở hữu cả chục chiếc. Những thiết kế này có giá ước tính từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-sang-chanh-cua-heart-evangelista-ban-than-tang-thanh-ha-n-230855.html

hàng hiệu đại gia Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất