Cuộc sống diễn viên Hồng Ánh tuổi 43

Ở tuổi 43, Hồng Ánh đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều dự án phim và có hôn nhân êm ấm với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn.

Hồng Anh sinh năm 1977, quê Trà Vinh, là diễn viên nổi tiếng với những bộ phim: "Người đẹp Tây Đô", "Đời cát", "Người đàn bà mộng du"... Với chuyên môn giỏi, Hồng Ánh nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Cánh diều vàng, Bông sen vàng, Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Dubai... Sau này, nữ diễn viên thành lập một hãng phim và chuyển sang lĩnh vực đạo diễn, sản xuất phim.

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, Hồng Ánh kết hôn với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn năm 2009 sau 6 năm yêu nhau. Nữ diễn viên bị cuốn hút ở sự thông minh, uyên bác, phong thái đĩnh đạc của chồng. Từ khi kết hôn, Hồng Ánh cũng cố gắng vun vén, chu toàn việc nội trợ để chuẩn bị những bữa cơm ngon dành cho chồng và con riêng của anh. Thỉnh thoảng, họ mới xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

2sao.vn | Photobook

Sau 11 năm chung sống, vợ chồng Hồng Ánh chưa có con chung. Nữ diễn viên thú thật từng có thời gian cô áp lực, tìm mọi cơ hội có con. Song ở tuổi 43, cô dần thay đổi suy nghĩ và mong muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Với cô, trân trọng từng giây phút bên chồng, người thân mới là điều quan trọng nhất. Nếu có thời gian, Hồng Ánh và chồng cùng tham gia các cuộc thi marathon, cùng xem phim hay đọc sách...

2sao.vn | Photobook

Hiện cả hai sinh sống tại một căn hộ, song không có người giúp việc như bao gia đình hiện đại khác. Cặp đôi cùng nhau phân chia công việc nhà: nấu ăn, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa.. Điều đó giúp họ tương tác, trò chuyện và san sẻ những vất vả hàng ngày với nhau. Chưa kể, Hồng Ánh còn rất yêu hoa và tự tray chăm sóc nhiều chậu hoa ở ban công. Còn ông xã Thanh Sơn thường xuyên khoe thành quả là những đóa hoa hồng nở rộ, xinh đẹp do vợ trồng lên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Đôi vợ chồng nuôi một chú cún cưng để bầu bạn.

2sao.vn | Photobook

Hồng Ánh có niềm đam mê du lịch. Cô đã đặt chân đến nhiều quốc gia trên thé giới.

2sao.vn | Photobook

Hồng Ánh (giữa) cũng yêu mến du lịch địa phương. Cách đây không lâu, cô cùng hội bạn thân khám phá rừng Tràm, Tân Lập, Long An.

2sao.vn | Photobook

Trong lĩnh vực nghệ thuật, Hồng Ánh tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong phim: "Em là bà nội của anh", "Tháng năm rực rỡ", "Thưa mẹ con đi"... Mới nhất, cô góp mặt trong dự án "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhận được nhiều lời khen tích cực cho kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô vừa hoàn tất ghi hình bộ phim "Cây táo nở hoa".

2sao.vn | Photobook

Hồng Ánh trong một lần thử sức trình diễn thời trang.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc tuổi 43 của Hồng Ánh. Vì bận rộn, cô không thể giữ thói quen tập gym như trước, thay vào đó là đi bộ, leo cầu thang (nếu tầng lầu không cao) giúp cơ thể săn chắc. Nữ diễn viên cũng hạn chế tinh bột, dầu mỡ, nói không với đồ ngọt, song ưu tiên bổ sung trái cây.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-dien-vien-hong-anh-tuoi-43-4188769.html

hồng ánh