Cuộc sống hiện tại của chàng trai nổi tiếng với clip mượn rượu tỏ tình cô gái tên HƯƠNG 5 năm trước

"Thánh tán em Hương" thông báo sắp lấy vợ, nhiều lần phải xin nghỉ việc vì clip cũ bị đào lại.

Tháng 6/2014, đoạn clip có tựa đề "Thánh tán em Hương" được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Trong clip, một chàng trai với dáng người mảnh khảnh dùng nhiều câu từ hài hước tỏ tình với cô gái tên Hương tại một cửa hàng tạp hóa khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bật cười.

Người này từng bày tỏ với Hương: "Trên khắp thế gian này chỉ anh yêu mình em. Anh luôn mở rộng vòng tay đón em... Hương quay mặt với anh là điều quá bình thường. Tại vì anh hứng chịu nhiều rồi.

Tình yêu của anh chỉ dành cho một người. Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương. Áo vàng, áo xanh chứng kiến cho anh. Anh yêu em đến hơi thở cuối cùng...".


Clip "thánh tán Hương" gây bão mạng năm 2014.

Dù bày tỏ rất nhiều tâm tư song nam thanh niên không nhận được hồi đáp từ người trong mộng. Nhiều người nhận ra, những lời tán tỉnh nửa đùa nửa thật đó được chàng trai thốt ra trong lúc say xỉn.

Dân mạng sau đó cũng nhanh chóng tìm ra danh tính huyền thoại trong làng tán gái. Đó là Cao Anh Tuấn (nickname Tuấn Sacola), sinh sống tại Hà Nội.

Cuộc sống hiện tại của chàng trai nổi tiếng với clip mượn rượu tỏ tình cô gái tên HƯƠNG 5 năm trước-1

Đã 5 năm trôi, thỉnh thoảng hiện tượng mạng họ Cao vẫn được cư dân mạng nhắc đến. Mới đây nhất, Tuấn Sacola bị ghép ảnh với Denis Đặng (mỹ nam nổi tiếng tham gia MV Tự Tâm của Nguyễn Trần Trung Quân). Dân tình ví Denis Đặng là hình ảnh hiện tại của "thánh tán em Hương".

Ngoài trở thành chủ đề chế ảnh, cuộc sống hiện tại của Tuấn khiến nhiều người khá tò mò. Trong chia sẻ mới đây, anh tiết lộ sắp lấy vợ. Nửa kia của Tuấn sinh năm 1992, là người biết thấu hiểu, cảm thông cho bạn trai và đặc biệt không ghen với cô gái tên Hương trong quá khứ.

Cuộc sống hiện tại của chàng trai nổi tiếng với clip mượn rượu tỏ tình cô gái tên HƯƠNG 5 năm trước-2
Gương mặt của Denis Đặng được nhận xét khá giống với "thánh tán Hương".

Cuộc sống hiện tại của chàng trai nổi tiếng với clip mượn rượu tỏ tình cô gái tên HƯƠNG 5 năm trước-3
Dân mạng ghép ảnh Denis Đặng với hiện tượng họ Cao cùng lời tán gái huyền thoại một thời.

Nói về clip nổi đình đám 5 năm trước Tuấn Sacola cho biết nhiều lần phải xin nghỉ việc vì nghĩ lại thấy xấu hổ. "Cuộc sống của mình bây giờ tạm ổn. Mình đang đi làm thuê. Mình cũng sắp lấy vợ rồi nên mong các bạn đừng 'đào mộ' clip tỏ tình với Hương nữa.

Đoạn clip đã cũ, chả hiểu sao năm nào mọi người cũng chia sẻ lại. Điều đó làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình rất nhiều. Mấy năm qua, mình đi làm chỗ nào cũng bị trêu... ngại lắm. Có nhiều lần mình đã phải xin nghỉ việc vì phiền phức. Hương thì mình nghe nói cô ấy cũng đã lấy chồng rồi".

Cuộc sống hiện tại của chàng trai nổi tiếng với clip mượn rượu tỏ tình cô gái tên HƯƠNG 5 năm trước-4
Tuấn Sacola sau 5 năm nổi tiếng với clip tán gái huyền thoại.

Ngoài ra, ngoại hình hiện tại của Tuấn Sacola khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thay vì dáng người mảnh khảnh, ốm yếu - Tuấn của hiện tại sở hữu gương mặt khá điển trai, thân hình "đô con" hơn.

Cuộc sống hiện tại của chàng trai nổi tiếng với clip mượn rượu tỏ tình cô gái tên HƯƠNG 5 năm trước-5
Chàng trai sắp lấy vợ và mong clip tán Hương năm ấy không bị đào mộ nữa.
 


Nana
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao