Cuộc sống hiện tại của 'cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió' sau 2 tháng ly hôn chồng ngoại quốc

Hậu ly hôn chồng ngoại quốc, Lò Thị Mai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng.

Lò Thị Mai (27 tuổi, người H'Mông) là hiện tượng mạng nổi lên với clip "nói tiếng Anh như gió" vào năm 2005. Cũng từ "vùng đất sương mù" của tỉnh Lào Cai, cô đã gặp gỡ doanh nhân người Bỉ tên Steve Houbrechts. Họ kết hôn vào năm 2012 sau 5 năm tìm hiểu.


Clip Mai tuyên bố ly hôn.

Cuộc sống hiện tại của cô bé HMông nói tiếng Anh như gió sau 2 tháng ly hôn chồng ngoại quốc-1
Mai và chồng.

Sau khi kết hôn, Mai cùng chồng sang Bỉ sinh sống và có với nhau 2 con trai. Cuộc sống của "cô bé H'Mông" từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng vào tháng 9 vừa qua, Mai bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống.

Nói về lý do chia tay, cô cho biết Steve Houbrechts hay ghen tuông dẫn đến những bất hòa trong cuộc sống. Hậu đường ai nấy đi, cô vẫn chọn ở lại nơi đất khách quê người để được gần các con.

Cuộc sống hiện tại của cô bé HMông nói tiếng Anh như gió sau 2 tháng ly hôn chồng ngoại quốc-2
Mai khoe ảnh đưa con đi chơi cùng ông bà nội.

Hiện các bé đang ở cùng ông bà nội và chồng cũ nhưng khi có thời gian rảnh là cô lại đến thăm con. Mới đây nhất, Mai gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đưa bố mẹ chồng cùng các con đi chơi.

Qua đây có thể thấy, dù Mai và Steve Houbrechts không còn sống chung song cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng. Ngoài ra, "cô bé H'Mông" cũng được nhận xét ngày càng trẻ trung, năng động.

Cuộc sống hiện tại của cô bé HMông nói tiếng Anh như gió sau 2 tháng ly hôn chồng ngoại quốc-3
Mai được nhận xét ngày càng trẻ đẹp sau ly hôn.

Trước đó Mai cũng chia sẻ, khi mẹ chồng biết cô và Steve Houbrechts chia tay - bà chỉ khuyên: "Hãy tìm hiểu thật kĩ đối tượng trước khi quyết định lấy họ".

Hiện tại, Mai vẫn đang làm y tá tại một bệnh viện gần nhà. Đây là nghề mà Mai được chồng định hướng cho đi học thời điểm mới sang Bỉ.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Lò Thị Mai

Tin tức mới nhất