Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30

Ở ngưỡng tuổi 30, Midu, Ly Kute, Huyền Baby hay Ribi Sachi đều sở hữu nhan sắc trẻ trung, không thay đổi nhiều so với hồi mới nổi tiếng.

Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-1
Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng giới trẻ. Cô là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao. Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Ở tuổi 31, Midu được đánh giá ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, gương mặt không có nhiều thay đổi.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-2
Sau nhiều năm được biết đến, Midu vẫn giữ hình ảnh "sạch" trong lòng công chúng. Cô theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, ít khi diện đồ gợi cảm hay tạo dáng sexy trên trang cá nhân. Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, tới hiện tại, người đẹp 8X vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy. Có một người con trai đã khuyên mình là trong tình yêu, đừng cho người ta cái mà họ muốn nhất, phải khiến họ có cảm giác theo đuổi mình", Midu từng nói về quan điểm chọn bạn trai khi xuất hiện trong game show Người ấy là ai mùa 3.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-3
Thời gian trước, có nhiều tin đồn cho rằng Midu hẹn hò với diễn viên Quốc Trường khi cả hai thường xuyên bình luận qua lại, "thả tim" cho nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam diễn viên cho hay đây chỉ là tin đồn. "Tôi đi cùng với Midu là chung hội anh em ở Hà Nội mà thôi. Tương lai thì tôi chưa thể nói trước", anh nói. Quốc Trường cũng thừa nhận thích mẫu phụ nữ nhẹ nhàng, thanh lịch như Midu.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-4
Ly Kute (Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990) là một trong những hot girl, người đẹp sở hữu gương mặt "không tuổi" đặc trưng. Tròn 30 tuổi, Ly Kute được nhận xét vẫn mang vẻ đẹp như gái đôi mươi với làn da căng mịn, đôi mắt to tròn chưa hề xuất hiện nếp nhăn. Trên trang cá nhân, 9X không ngần ngại khoe ảnh chụp cận mặt.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-5
Sau mối tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute hiện là mẹ đơn thân nuôi dưỡng bé Khoai Tây. Cô thường xuyên đăng ảnh với con trai, khẳng định cuộc sống một mình vẫn ổn. Người đẹp hiện kinh doanh thời trang, làm đẹp có chi nhánh ở TP.HCM và Hà Nội.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-6
Ly Kute không còn hoạt động nghệ thuật và chọn cách sống kín tiếng. Cô luôn từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm hay các thông tin riêng tư và khẳng định muốn dành toàn bộ thời gian cho con trai và công việc kinh doanh. Phía dưới bài đăng của 9X, nhiều bạn bè cũng thường để lại bình luận khen ngợi cô mạnh mẽ.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-7
Ribi Sachi (Thủy Nguyễn, sinh năm 1990) là diễn viên được chú ý khi xuất hiện trong các series ngắn của nhóm FAPtv. Cô được ví như bản sao của diễn viên Jang Nara và gây ấn tượng với gương mặt trẻ mãi không già dù đã tròn 30 tuổi. Sau nhiều năm hoạt động, hiện tại, Ribi Sachi sở hữu lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân, hơn 1,3 triệu người.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-8
Hiện tại, Ribi Sachi vẫn hoạt động với vai trò diễn viên, thỉnh thoảng là gương mặt đại diện, tham dự các sự kiện. Tuy vậy, cô bị nhận xét nhạt nhòa, không có gì nổi bật dù đã làm nghệ thuật lâu năm. Nhiều khán giả nói rằng Ribi Sachi hoàn toàn có thể phát triển mạnh hơn nữa khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và độ nổi tiếng nhất định.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-9
Về chuyện tình cảm, Ribi Sachi từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận thông tin này và cho biết họ chỉ là bạn bè, anh em đồng nghiệp. Từ trước tới nay, người đẹp 9X chưa từng công khai bạn trai hay lên tiếng về chuyện tình cảm.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-10
Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) là hot girl đời đầu nổi tiếng Hà thành, cùng thời với Emily, Hạnh Sino. Cô được chú ý sau cuộc thi Miss Teen, tiếp đến là sự xuất hiện trong series Nhật ký Vàng Anh. Khi đang hoạt động nghệ thuật, 8X bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Quang Huy - một đại gia bất động sản nổi tiếng. Cũng từ đó, người đẹp chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc.
Cuộc sống Midu, Ly Kute ở ngưỡng 30-11
Ở tuổi 31, Huyền Baby vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung. Dù gương mặt bị nhận xét có nhiều thay đổi so với trước đây, song đa số khán giả vẫn thừa nhận cô ngày càng đẹp mặn mà. Huyền Baby từng lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ rằng cô có can thiệp tiêm filler nhưng chưa hề dao kéo trên gương mặt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-midu-ly-kute-o-nguong-30-post1085056.html

Huyền Baby Midu Ly kute

Tin tức mới nhất