Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt

Chi tiền tỷ cho mỗi lần mua sắm, nhẵn mặt với các thương hiệu xa xỉ và có nhiều trải nghiệm đáng ghen tỵ là cuộc sống của hội con nhà giàu Việt Nam.

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-1
Nguyễn Cẩm Tú (sinh năm 1992) không còn là cái tên xa lạ trong dàn rich kid Việt. Cô gây chú ý khi đăng tải clip đi Las Vegas (Mỹ) mua sắm cùng mẹ trên trang cá nhân cuối năm 2019. Đoạn video thu hút hàng nghìn lượt xem cho thấy Cẩm Tú đã tiêu hết 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho hàng loạt món đồ hiệu như Chanel, Gucci, Hermes... chỉ trong một ngày đi mua sắm.

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-2
Cẩm Tú tốt nghiệp ngành Đạo diễn truyền hình, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau đó sang Mỹ du học thạc sĩ tại Academy of Art University San Francisco. Từ đầu năm 2019, 9X nhận bằng thạc sĩ và bắt đầu đảm nhận vị trí Producer tại một công ty truyền thông, truyền hình tại Mỹ. Theo dõi trang cá nhân và kênh video của Cẩm Tú, không khó để phát hiện ra cô sở hữu xe sang, loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu xa xỉ hay vi vu tại các điểm nghỉ dưỡng sang chảnh trên thế giới.

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-3
Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993) từng gây "choáng" cho nhiều người bởi độ giàu có. Cô là con gái của đại gia kinh doanh xe hơi thường và siêu xe tại Việt Nam. Vì vậy, 9X có cơ hội trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls-Royce đến Maserati... từ nhiều năm trước.

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-4
Ngoài sở thích với siêu xe, rich kid gốc Sài Gòn cũng sở hữu trang phục, phụ kiện, túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Hermes, Gucci, Chanel, Fendi, Louis Vuitton. Ưa nhìn, giỏi giang khi tự gây dựng sự nghiệp và sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống của Tiểu Giang nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-5
Luôn là cái tên top đầu khi nhắc tới danh sách hội con nhà giàu Việt, Tiên Nguyễn (Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997) là con gái của cặp doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thuỷ Tiên. Cô cũng là em chồng của nữ diễn viên Hà Tăng. 9X thường xuyên khiến nhiều người trầm trồ khi đăng ảnh check-in tại cơ ngơi đồ sộ của gia đình.

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-6
Những chuyến du lịch sang chảnh tại nhiều nước trên thế giới, đồ hiệu đắt tiền và xe sang là những thứ quen thuộc trong cuộc sống của rich kid 23 tuổi. Tiên Nguyễn cũng dành nhiều đam mê cho thời trang, là khách mời thường xuyên tại các Tuần lễ thời trang danh giá thế giới. Với gia cảnh "không phải dạng vừa", 9X thường xuất hiện trên các báo nước ngoài với danh xưng "đệ nhất rich kid Việt".

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-7
Hoàng Kiều Yến (sinh năm 2000) sinh ra trong một gia đình kinh doanh về khách sạn, nhà hàng có tiếng tại Quảng Bình. Cô gây chú ý qua bức ảnh đội nón lá, khoe dáng bên chiếc cadillac được đăng tải trên mạng xã hội. Tại trang cá nhân, 10X cũng không ngại ngần chia sẻ ảnh bên các món đồ hiệu đến từ các thương hiệu Gucci, Hermes, Chanel hay Louis Vuitton.

Cuộc sống ngập đồ hiệu của rich kid Việt-8
Từ năm 14 tuổi, cô nàng thường được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, ở tại các khu nghỉ dưỡng , khách sạn hạng sang. Khi vừa tròn 18 tuổi, món quà bố mẹ dành tặng cô cũng là một chiếc xe hơi sang trọng. Kiều Yến hiện vừa theo đuổi đam mê âm nhạc vừa học các lớp quản trị kinh doanh tại Australia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-song-ngap-do-hieu-cua-rich-kid-viet-post1056658.html?fbclid=IwAR3rX1KHEYd6RMD9ilrkM-0arhtSV_Dr0BK8USHRNv1N_8HmwLIj6VCwh94

Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao